• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoàng Thị Minh Tâm - Cô nàng đầy tiềm năng ở thế hệ genz

 (Tin Việt Express) Hoàng Thị Minh Tâm được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng cùng sự năng động, thân thiện.

Hoàng Thị Minh Tâm sinh năm 2008, tại vùng Nghệ An hiện còn là học sinh THCS. Sở hữu gương mặt thu hút với những đường nét thanh tú, nhẹ nhàng đã giúp cô nàng 10X thu về lượng người theo dõi khủng trên các trang mạng xã hội.
Không chỉ xinh đẹp, Minh Tâm còn rất tài năng trong lĩnh vực làm KOL cho các thương hiệu như mỹ phẩm, đồ secondhand. Cô nàng chia sẻ:”  Mình được gia đình ủng hộ khi theo đam mê của mình, nhờ đó gia đình không chỉ là hậu phương vững chắc, luôn đồng hành vững chắc trong công việc cũng như ước mơ của mình “.

cô nàng tâm sự “ Lúc đầu khá khó khăn vì có nhiều suy nghĩ về mỹ phẩm là hàng nhập khẩu không rõ nguồn gốc nhưng do niềm đam mê và niềm tin vào bản thân em đã nỗ lực cố gắng”. Nổi tiếng trên mạng xã hội đã mở ra nhiều mối quan hệ cho Minh Tâm, đã giúp cho công việc của cô nàng dễ dàng hơn. Nhưng song với sự nổi tiếng đó là sự kì thị của bình luận trên mạng xã hội. Nhưng không vì thế mà làm nhụt đi ý chí theo đuổi đam mê của cô nàng mà lại giúp cô nàng trưởng thành hơn và chứng minh được bản thân của mình. Minh Tâm chia sẻ.

Theo đuổi đam mê của mình, 10X cho rằng cần có niềm tin vào bản thân, “ thất bại là mẹ thành công “ một câu nói ắc hẳn rất đỗi quen thuộc với các bạn trẻ bây giờ. Nhưng thật đúng vậy, chúng ta phải nỗ lực cố gắng nhưng khi nỗ lực sẽ gặp bất cứ khó khăn và ta phải vượt qua nó. Từ những nỗ lực ấy mới có thể cho chúng ta thành công trong cuộc sống.

Hiện tại, Minh Tâm đang tập trung cho việc học cùng với đó thì 10X này cũng thực hiện song song công việc KOL cho bản thân mình. Bằng sự nỗ lực và đầy quyết tâm chắc chắn cô nàng sẽ thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình. Hãy cùng Hotgenz đón chờ và ủng hộ những dự án sắp tới của Minh Tâm nhé!

Tin liên quan