• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hotteen Hà Thị Yến Nhi - Xinh Đẹp, Đa Tài Đầy Triển Vọng Trên Mảng Live Stream

 (Tin Việt Express) Gái xinh luôn được đông đảo giới trẻ quan tâm và là chủ đề hot trên mạng xã hội. Một khi đã  vào “tầm ngắm” của netizen rồi thì info sớm muộn gì cũng được tiết lộ. Nếu là thành viên của  một số hội nhóm chuyên chia sẻ về các hot teen thì chắc hẳn bạn sẽ từng được biết đến cô  nàng sau đây  Được biết cô nàng tên là Hà THị Yến Nhi (Sinh Ngày 26/04/2005), hiện tại cô đang sống và làm việc tại Nam Xuân, Krông Nô, Đắk Nông.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, gương mặt đẹp sắc sảo cùng gu thời trang sành điệu, mỗi lần Hà Thị Yến Nhi lên sóng đều thu hút đông đảo đông đảo người xem.. Yến Nhi streamer 2k đang được nhiều bạn trẻ quan tâm gần đây Mỗi lần livestream Yến Nhi luôn có hàng nghìn tới chục nghìn người dõi theo và ủng hộ.Ngoài công việc stream.

Cô nàng còn làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và chụp hình cho shop thời trang.Hiện tại cô là một trong những nữ streamer,mới nổi gần đây,cô nàng Yến Nhi là nữ streamer sở hữu lượng người xem đông đảo nhất trên trang Facebook cá nhân,cô nàng đã thu hút lượt tương tác lên tới hơn 66.000 người theo dõi.

Lý do quan trọng  khiến cô nhận được sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng người xem là bởi Yến Nhi.Tương tác rất tốt với khán giả mỗi lần cô livestream. Hiện tại cô nàng đang hợp tác livestream cho các APP live như alive nimo vv.Cô nàng thường dành thời gian 8 tiếng  mỗi ngày để livestream. Công việc cũng mang lại thu nhập kha khá cho bản thân, khiến cô nàng có thể tự chăm sóc và mua những món đồ mình yêu thích.

Tin Việt Express chúc cô nàng Yến Nhi ngày càng xinh đẹp, lạc quan, tràn đầy sức sống của một cô gái tuổi 18, cô nàng luôn có quan niệm sống của riêng mình:“ Trong cuộc sống, có rất nhiều thứ không đi theo kế hoạch. Nếu bạn vấp ngã, cứ đứng lên. Nếu bạn sẩy chân, giữ thăng bằng, đừng bỏ cuộc

Tin liên quan