• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hưng Yên: Hoàn thành Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2022-2023

Ngày 9.6, các thí sinh bước vào môn thi cuối cùng trong Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2022-2023.


Thí sinh dự thi tại điểm thi THPT Chuyên Hưng Yên (thành phố Hưng Yên)

Sáng ngày 9.6, 17.084 thí sinh làm bài thi tổng hợp, đây là môn thi cuối cùng trong Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT hệ không chuyên. Bài thi tổng hợp gồm các môn: Tiếng Anh, Lịch sử, Sinh học, theo hình thức thi trắc nghiệm với tổng thời gian làm bài thi 90 phút. Toàn tỉnh có 176 thí sinh vắng thi trong sáng ngày 9.6.

Chiều ngày 9.6, các thí sinh dự thi lớp 10 THPT Chuyên Hưng Yên làm bài thi môn chuyên theo hình thức thi tự luận với thời gian làm bài thi 150 phút. Toàn tỉnh có 970 thí sinh dự thi vào Trường THPT Chuyên Hưng Yên; các thí sinh dự thi được thi tại điểm thi THPT Chuyên Hưng Yên và điểm thi THCS An Tảo (thành phố Hưng Yên); có 3 thí sinh vắng thi môn chuyên.

Tại các Hội đồng thi, công tác tổ chức thi tiếp tục được bảo đảm tốt, đúng và đủ quy trình, thủ tục. Trong hai ngày diễn ra Kỳ thi, không có cán bộ làm công tác thi vi phạm quy chế thi; có 2 thí sinh vi phạm quy chế thi do mang điện thoại di động vào phòng thi.

Thí sinh dự thi tại điểm thi THCS, THPT Hoàng Hoa Thám (Tiên Lữ)

Với sự phối hợp, hỗ trợ của lực lượng công an, y tế và các tổ chức trong và ngoài nhà trường, sự quan tâm của cha mẹ học sinh và ý thức tốt của thí sinh dự thi, Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành tốt.

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo, bắt đầu từ ngày 13.6, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức chấm thi và thông báo kết quả thi sớm nhất đến các thí sinh.

Tin liên quan