• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

KAN DENTAL GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 50% CHÀO HÈ

 (Tin Việt Express) Kan Dental – địa chỉ nha khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự uy tín – chất lượng. Và một trong số đó, răng sứ UltraThin Nano 4S là dịch vụ được hơn 5000 khách hàng lựa chọn trong năm 2022.

Răng sứ Ultrathin Nano Veneer 4s tại Kan Dental – Bí quyết cho nụ cười tỏa sáng

Răng sứ là phương pháp khắc phục được nhiều vấn đề về răng, đặc biệt là tăng tính thẩm mỹ, giúp bạn có hàm răng sáng bóng và tự tin tỏa sáng với nụ cười đầy thu hút.

Khi răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì miếng trám hay bị sứt ra, lúc đó cần làm răng sứ. Trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô mà phương pháp chỉnh nha không khả thi… thì phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như ý muốn.

Những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh – tetracycline nặng, áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không hiệu quả thì răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp răng sứ để giúp sở hữu một nụ cười hoàn hảo, tự tin trong giao tiếp và cuộc số trở lên tươi đẹp hơn. Trong đó có những người nổi tiếng như ca sỹ Đan Trường và những người hay thường xuyên giao tiếp đã tin tưởng sử dụng.

Đây là công nghệ bọc răng sứ Veneer siêu mỏng Ultrathin Nano mới nhất. Khác với những loại răng sứ thông thường, công nghệ phủ sứ Nano Plus có nhiều ưu điểm vượt trội là sự thừa hưởng của ưu thế vật liệu cao cấp và công nghệ chế tác tinh xảo, chính xác tuyệt đối.

Điểm đặc biệt của công nghệ răng sứ Ultrathin Nano Veneer tại Kan Dental chính là đã ứng dụng công nghệ Nano siêu nhỏ linh hoạt giúp tăng độ tương thích sinh học, giúp răng sáng bóng gấp 4 lần bình thường và không gây ra các tình trạng như hôi miệng hay các vấn đề nha khoa khác.

Kan dental – cơ sở thẩm mỹ nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đơn vị cũng được khách đánh giá cao khi ra mắt dòng sứ Ultrathin Nano 4s - công nghệ bọc răng sứ Veneer siêu mỏng. Theo đó, công nghệ phủ sứ Nano Plus có nhiều ưu điểm, kết hợp vật liệu cao cấp và chế tác tinh xảo, chính xác. Kan Dental ứng dụng dòng Nano siêu nhỏ, linh hoạt để tăng độ tương thích sinh học, hỗ trợ răng sáng bóng gấp bốn lần bình thường và không gây ra hôi miệng lẫn vấn đề nha khoa khác.

Ngoài ra, Kan Dental còn thực hiện nhiều dự án thiện nguyện, đồng hành với các hoạt động nhân văn như: xây cầu, cùng học sinh, sinh viên các tỉnh Tây Nguyên chung tay vì cộng đồng.

Chương trình khuyến mãi

( Áp dụng đến hết 30.08.2022)

- Tẩy trắng răng công nghệ: Bật  3-5 tone, giữ màu đến 18 tháng. Không ê buốt, đau rát. Ưu đãi lên đến 50%.

- Răng sứ Ultrathin Nano 4S – độc quyền tại Kan Dental.

- Niềng răng: Trả góp 0% lãi suất

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, Quận 1, Hồ Chí Minh 

Webiste: https://kandental.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kanledentalclinic/

Chuyên:

 - Răng sứ 4D -  Ultrathin Veneer Porcelain. 

 - Răng sứ CAD/CAM 4D. Phần mềm #Design Smile công nghệ Hoa Kỳ.

Tin liên quan