• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Quốc Vương Chàng Trai Từ Thiện Để Giúp Đỡ Người Nghèo

Chàng trai mà chúng tôi nhắc đến là anh Phạm Quốc Vương (SN 2002), trú tại Cà Mau. Anh Vương sinh ra trong một gia đình nghèo, tuổi thơ phải chạy ăn từng bữa, cuộc sống hiện tại của gia đình anh cũng chẳng khấm khá gì, thế nhưng với lòng thương người, trăn trở về những mảnh đời bất hạnh, anh luôn năng nổ, hết lòng vì công tác từ thiện.


Anh Vương chia sẻ, công việc thiện nguyện được anh triển khai từ năm 2020. Gần 2 năm qua, hễ nghe ở đâu có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật là anh lại lặn lội tới tận nơi để giúp đỡ. Ngoài số tiền tích góp được, anh Anh Vương thường xuyên vận động nguồn kinh phí từ người thân, bạn bè để ủng hộ người nghèo.


Việc làm của anh Phạm Quốc Vương cũng đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của các nhà hảo tâm, qua đó, đã có rất nhiều nhà hảo tâm khắp mọi miền đất nước đã chung tay, góp sức, đồng hành cùng Anh Vương trên hành trình làm từ thiện.

"Với mình, làm từ thiện nó đã ăn sâu vào trong máu rồi. Có đi mới biết còn rất


nhiều người nghèo khổ, bệnh tật. Mỗi một hoàn cảnh cơ cực đều để lại cho mình nhiều cảm xúc, luôn đau đáu và quyết tâm phải làm sao để giúp đỡ được cho họ. Để làm được điều này, mình cũng đã nhận được sự đồng hành và tin tưởng của rất nhiều tổ chức, cá nhân"

Trong những đợt đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh, người dân các thành phố lớn tìm đường về quê, anh Vương đã đứng ra kêu gọi và thành lập các "bếp ăn di động" tại 6 tỉnh thành để tiếp lương thực cho bà con trên đường hồi hương.

Tin liên quan