• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Thy Khả Anh - Hotgirl đã xinh đẹp còn tài năng đang khiến cộng đồng netizen chao đảo

 Phạm Thy Khả Anh tên thật là Phạm Nhung sinh năm 2004 hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Quảng Bình. Khả Anh được mọi người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt khả ái. Hiện tại, cô nàng đang là người mẫu ảnh, KOLs hoạt động tự do.

10X sở hữu hơn 28.000 người theo dõi trên trang cá nhân, mỗi bức hình đăng lên, Khả Anh nhanh chóng được netizen dành lời khen, một vài anh chàng còn ngỏ lời “thả thính” dưới phần bình luận. Trước những tình cảm đó, cô nàng cảm thấy khá là vui song vẫn tồn tại sự lo âu nhỏ. “Được quan tâm chú ý, em thấy vui vì được mọi người dành tình cảm nhiều đến vậy.

Ngoài ra, cô nàng còn tận dụng mối quan tâm lẫn thời gian rảnh của mình qua việc làm KOLS tự do và hay được book job quảng cáo pr sản phẩm. Tuy nguồn thu nhập không quá cao nhưng khiến 10X tích lũy thêm kinh nghiệm, làm bạn được với nhiều người và quan trọng hơn cả là tự chủ một phần về mặt kinh tế để bớt phụ thuộc vào bố mẹ. Nhờ lợi thế về ngoại hình nên 10X muốn tiến xa hơn để trở thành mẫu ảnh chuyên nghiệp nếu được trao cơ hội.

Theo em, khi còn trẻ hãy tự tin theo đuổi đam mê của mình, hãy dám nghĩ dám làm, dám học hỏi, tìm hiểu để đạt được mục đích đề ra cho mình, các bạn cần trau dồi thêm cho mình những kiến thức, kĩ năng cần thiết cho mình.

Chúc cho Khả Anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trên con đường phía trước.

Tin liên quan