• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng sinh viên gen Z Nguyễn Thái Dũng cùng hành trình theo đuổi đam mê làm nghệ thuật

Nguyễn Thái Dũng là một chàng sinh viên gen Z đầy tài năng của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cậu cũng là nam chính điển trai được nhiều người mến mộ trong MV âm nhạc “Mãi chẳng thuộc về nhau”.

Sinh năm 2002 và theo học ngành Biên tập truyền hình tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, chàng trai trẻ Nguyễn Thái Dũng đã âm thầm nuôi dưỡng ước mơ theo đuổi nghệ thuật về diễn xuất và biên tập viên với mong muốn trở thành một diễn viên, biên tập viên và MC chuyên nghiệp.


Khi nhắc đến ước mơ của mình, nhiều người cho rằng Thái Dũng là một người có mơ ước viển vông không thực tế. Tuy nhiên, Dũng lại chưa bao giờ nghĩ như vậy, cậu luôn cho rằng bản thân có mục tiêu, đam mê cháy bỏng chính là một điều tuyệt vời và cậu sẽ nỗ lực hết mình vì mục tiêu đó.

Dù tuổi đời còn khá trẻ và theo học chuyên ngành Biên tập truyền hình, thế nhưng Thái Dũng lại may mắn bén duyên với công việc diễn xuất từ rất sớm. Đa phần bạn bè và đồng nghiệp từng hợp tác đều đánh giá Dũng là một người có vẻ ngoài điển trai, khi diễn luôn thể hiện được sự duyên dáng, khéo léo và nhập tâm vào nhân vật.

Thái Dũng cũng là chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết và sẵn sàng lắng nghe góp ý của mọi người để hoàn thiện bản thân mình. Vì vậy, cậu luôn nhận được sự yêu thương, tin tưởng của mọi người xung quanh.

Bên cạnh vai trò là nam chính trong MV “Mãi chẳng thuộc về nhau”, Nguyễn Thái Dũng còn may mắn được đảm nhiệm một số vai diễn trong phim truyền hình chiếu trên VTV3 và các nền tảng mạng xã hội. Với vẻ mặt điển trai cùng thần thái tự tin trước ống kính, Thái Dũng luôn là cái tên được nhiều đạo diễn chú ý ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật, Nguyễn Thái Dũng nói: “Nhiều người nói rằng em may mắn khi nhận được nhiều vai diễn từ khi còn là sinh viên. Thế nhưng để đạt được thành quả đó, bản thân em cũng từng phải nỗ lực rất nhiều. Thậm chí có lần, em đã từng ép bản thân giảm 30kg trong 3 tháng liên tục để có quyền casting vai diễn.”

Có thể nói rằng, để đạt được thành quả như hiện tại thì chàng trai gen Z đã phải nỗ lực rất nhiều. May mắn có thể là một phần giúp cậu có thêm nhiều cơ hội nhưng chính sự cố gắng là yếu tố quan trọng giúp Thái Dũng được khẳng định năng lực của chính mình.

Bên cạnh việc theo đuổi diễn xuất, Thái Dũng cũng là một sinh viên giỏi, luôn nỗ lực tìm hiểu về công việc của biên tập viên chuyên nghiệp để phục vụ công việc học tập tại trường. Cậu cũng nỗ lực không ngừng để xây dựng nét đặc trưng của riêng mình, không biến mình thành bản sao của người khác.

 Với quan điểm “Nếu bạn có thể nhìn thấy nó trong tâm trí, bạn có thể cầm nó trong tay”, chàng trai Nguyễn Thái Dũng luôn đặt ra mục tiêu và cố gắng để hoàn thiện chính mình. Đó cũng là bí quyết giúp cậu thay đổi không ngừng, trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cả công việc.

Hy vọng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Thái Dũng sẽ thành công hơn nữa trong tương lai và thật sự trở thành hình mẫu lý tưởng mà bản thân đang theo đuổi, cống hiến sức trẻ cho nghệ thuật.


Hương Hoàng





Tin liên quan