• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Trịnh Đạt Dũng Là Ai ? Mà Đang Chiếm Sóng Ác Liệt Trên Mạng Xã Hội Mấy Lâu Nay

 Anh chàng Trịnh Đạt Dũng đến từ Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, người đang chiếm sóng mạng xã hội là người như thế nào ? 

Dũng sinh năm 2007, sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa. Sở thích của Dũng là học tất cả mọi thứ liên quan về Công Nghệ Thông Tin và đặc biệt anh rất thích kinh doanh online. Dần dần anh tìm hiểu chuyên sâu về marketing. Với độ tuổi vẫn còn ngồi ghế nhà trường nhưng không ai ngờ rằng Dũng lại có nhiều tài năng đến vậy. Một hôm, Dũng chia sẻ thu nhập khủng hàng tháng mà anh vừa học vừa làm lên tới "15 triệu". Năm 2021, Dũng mới 14 tuổi và quả thực "Tài Không Đợi Tuổi". Ở tuổi này ít ai có thể có được một thành công nhất định như anh ấy. 


Năm 2019 lĩnh vực Marketing Facebook bùng nổ và là lĩnh vực hiếm người tham gia nhưng mạng xã hội lại đang phát triển. Nắm bắt xu hướng và nhu cầu thị trường. Cậu ấy đã bắt đầu tham gia vào công việc và đạt được sự thành công theo ý muốn!

Ngay từ khi tham gia vào lĩnh vực, Dũng đã gặp nhiều khó khăn do chưa có tên tuổi nên ít sự tin tưởng nên khách hàng cũng ít, nhưng không vì vậy mà anh ta bỏ cuộc, mọi dịch vụ Facebook đã lấy giá rẻ nhưng chất lượng thì cực kì đản bảo và hoàn thành yêu cầu thì mới nhận tiền từ khách hàng. Sau đó độ uy tín tăng cao và quảng bá tốt dịch vụ nên khoảng 4 tháng sau lượng khách tăng đều. Hoạt động khoảng 1 năm thì anh ấy đã dừng công việc do còn đi học ít dư ra thời gian.

Nhưng năm nay Dũng đã có dư chút ít thời gian nên đã quay lại, may mắn là độ uy tín   và sự tin tưởng từ khách hàng vẫn còn nên đơn đặt hàng dịch vụ Facebook vẫn ổn và Dũng đã khuyến mãi cho khách để lấy lại phong độ 

Dũng dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng anh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình

Tin liên quan