• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đinh Song Toàn - Tài Năng Trẻ Trong Lĩnh Vực Marketing Facebook

 (Tin Việt Express) Đinh Song Toàn (Dịch Vụ Facebook) là một trong những người được streamer, nghệ sĩ Vbiz và anh chị em bán hàng online tin tưởng vào việc hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Facebook. . .

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Quảng Ninh, hiện tại Song Toàn vừa học vừa nghiên cứu về mạng xã hội, sau đó anh ấy đổi sang làm về dịch vụ Facebook, Instagram. Công việc thường ngày mà Song Toàn làm đó là bảo mật tài khoản facebook chống hack, chống rip, bởi những ké ghen tị tấn công nick khách hàng, tăng tương tác bán hàng cho Profile, tăng like Fangage, tăng like bài viết, tăng người theo dõi, cài like theo tháng, hỗ trợ lấy lại tài khoản cho những ai bị kẻ xấu chiếm đoạt, hoặc quên mật khẩu, Hỗ trợ lên tích xanh cho những người nổi tiếng Profile,Fangage và chạy quảng cáo Facebook… Song Toàn cho biết:”Hỗ trợ anh chị em bán hàng và các nghệ sĩ Vbiz là niềm vui mỗi ngày “,nhờ sự uy tín và chất lượng dịch vụ nên Song Toàn được sự ủng hộ của các anh, chị giúp  Song Toàn ngày càng một phát triển hơn.

Không chỉ việc mở khóa tài khoản, và hỗ trợ anh chị em showbiz lên tích xanh…. Song Toàn còn là nhân sự đối tác bên phía Support Facebook, được biết anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ tăng like cho các Streammer nổi tiếng.

 Nhờ làm việc uy tín, trách nhiệm công việc cao và lên hàng đầu, nhiệt tình, nên rất nhiều nghệ sĩ showbiz, CEO và các công ty đã tìm đến Song Toàn, chia sẽ với công việc này, Tài còn cho biết bên cạnh kiếm thêm thu nhập, anh chàng hạnh phúc vì giúp đỡ được nhiều anh chị giới nghệ sĩ, CEO Công ty xác thực đầu tài khoản mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh và lợi dụng.

Hiện tại Song Toàn hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi,bán fanpapage có sẵn khôi phục lại mật khẩu, tài khoản bị hack, bị khóa… Tất cả dịch vụ được liên hệ và trao đổi qua Facebook chính chủ.

Tin liên quan