• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

MỘNG THẢO: Từ thí sinh bị siêu mẫu Võ Hoàng Yến loại khỏi Vietnam's Next Top Models vì gương mặt "đơ" tới fashionista được trang quốc tế ưu ái đăng tải hình ảnh là ai?

Dừng chân khá sớm tại chương trình Vietnam's Next Top Models vì được cho là một gương mặt đại trà và không có biểu cảm, cô nàng Mộng Thảo đã mạnh mẽ khẳng định chất riêng bằng thời trang.

1. Mộng Thảo (Mộng) là ai?

Mộng Thảo (Mộng) là fashionista người Việt có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trước khi được biết đến với cái tên Mộng thân quen, Mộng Thảo đã nổi tiếng trong cộng đồng người mẫu lookbook Đà Nẵng.

Sở hữu vẻ đẹp thanh tú hiện đại nhưng đầy nữ tính, Mộng Thảo quyết định tham gia Vietnam's Next Top Models 2016 nhưng lại ra về khá sớm vì bị HLV Võ Hoàng Yến đánh giá là nhan sắc đại trà và biểu cảm "đơ" chính thống. Khoảng 2 năm sau đó, cô nàng thành công rực rỡ ở mảng thời trang với cái tên cực thơ "Mộng".

Mộng - thí sinh thành công nhất nhì Vietnam's Next Top Models 2016 dù ra về sớm.

2. Tiểu sử về Mộng.

Mộng Thảo (Mộng) là một trong những fashionista, người mẫu thời trang nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt to tròn và đôi môi gợi cảm, cô nàng dễ dàng trở thành nhân vật “cộm cán” trong lĩnh vực thời trang.


Mộng là cái tên cực hot xếp chung với dàn “Hot Fashion Icon” như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Kelbin Lei.

Mộng Thảo (Mộng) tên thật là Hoàng Thị Mộng Thảo, sinh ngày 15/7/1999, là cô gái lai hai dòng máu Việt - Nga nên nhan sắc cô nàng lúc nào cũng nổi bật.

3. Sự nghiệp của Mộng Thảo (Mộng).

Được mệnh danh là “Nữ hoàng lookbook” xứ Đà Nẵng, khi tham gia Vietnam's Next Top Models 2016, Mộng Thảo được dự đoán là một cái tên “nặng ký” ở chương trình nhưng thật đáng tiếc, cô nàng đã phải ra về quá sớm.

Sở hữu gương mặt thanh tú đầy nữ tính, Mộng Thảo được HLV Minh Hằng lựa chọn về team mình nhưng cô nàng đã không may mắn bị HLV Võ Hoàng Yến loại thẳng. Giải thích về lý do loại đi một thí sinh tiềm năng, Võ Hoàng Yến cho rằng Mộng Thảo có gương mặt với nhan sắc quá đại trà, nên cô nàng sẽ không thể tiến xa trong hành trình của chương trình làm người mẫu vì không một nhãn hàng nào bỏ tiền ra thuê một gương mặt đại trà, không có gì đặc biệt để trao gửi thiết kế của mình.


Nhan sắc của Mộng Thảo thời điểm đó được đánh giá là nổi trội bật nhất trong dàn Vietnam's Next Top Models 2016.

Hoạt động với tư cách là một người mẫu thời trang, KOL, fashion influencer tại Việt Nam từ năm 2018. Mộng Thảo (Mộng) hiện đang là chủ sở hữu của nhiều hợp đồng quảng cáo lớn lên đến hàng trăm triệu đồng, một cửa hàng thời trang tại Đà Nẵng và các trang mạng xã hội với hàng chục, hàng trăm ngàn người theo dõi.

Trở thành fashionista nổi bật của V-biz, Mộng Thảo luôn chăm chỉ thay đổi hình ảnh thời trang từ sành điệu cá tính đến dịu dàng nữ tính.Giờ đây, phong cách thời trang của cô nàng trở nên đa dạng, khó đoán và luôn tạo sự bất ngờ.


Phong cách đa dạng của cô nàng Mộng Thảo. 

Không chỉ thể hiện sức ảnh hưởng trong nước, Mộng Thảo (Mộng) còn mang tên tuổi của mình vươn tầm quốc tế khi liên tục tham dự các sự kiện quốc tế lớn ở trời Tây. Cô nàng cũng may mắn được trang báo thời trang E! Magazine ưu ái đăng tải hình ảnh, bình chọn cô vào “Top người châu Á mặc đẹp” tại Paris Fashion Week 2020.

Hiện tại, Mộng Thảo đang tích cực hoàn thành các dự án cá nhân. Cô nàng cho biết muốn thử sức trong các lĩnh vực khác như diễn viên thay vì chỉ làm người mẫu. Chúc cô nàng xinh đẹp của chúng ta thành công trong tất cả mọi việc nhé!


STVN

 


Tin liên quan