• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Huỳnh Tùng Sơn - Chàng Trai Có Rất Nhiều Tài Năng Trong Lĩnh Vực Âm Nhạc

Nguyễn Huỳnh Tùng Sơn hay được mọi người biết đến với cái tên là TooNy , sinh năm 2003, quê tại Ninh Thuận và đang là sinh viên của trường Đại Học Văn Hóa TP.HCM.. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, dễ thương...Bề ngoài ưa nhìn cùng khá nhiều tài lẻ, năng khiếu nghệ thuật: có thể sáng tác, rap, chơi nhạc cụ và có thể tự làm nhạc...có sở hữu lượng follow khá lớn ở Facebook, Instagram... Là một người vô cùng thân thiện với mọi người xung quanh, nên được khá nhiều người yêu mến...

Nguyễn Huỳnh Tùng Sơn mặc dù hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhưng vẫn rất đam mê với thời trang... hiện tại vẫn đang tiếp cận với kols và mong rằng trong tương lai vẫn có thể phát triển hơn.

Nguyễn Huỳnh Tùng Sơn khá nổi tiếng trên mạng xã hội với những tác phẩm âm nhạc của mình trong các cộng đồng Rap,...mặc dù việc nổi tiếng trên mạng xã hội giúp em có nhiều người bạn mới, được tiếp cận học hỏi với khá nhiều người thành công hơn, có cơ hội để tiến đến với đam mê của mình hơn...

Nhận được khá nhiều người yêu mến trên cộng đồng mạng nhưng chính bản thân mình vẫn vấp phải khá nhiều những ý kiến trái chiều, nhưng mình vẫn luôn vui vẻ tiếp nhận ý kiến và lấy nó làm động lực để phát triển bản thân mình hơn. Đồng thời vẫn không để những phản ánh tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân mình.

Tùng Sơn có vài câu muốn nói với những đọc giả : Mình xin gửi vài lời đến người đọc rằng mọi người hãy luôn nỗ lực với những gì mình có thể để theo đuổi đam mê của mình và đừng vội vì những lời nói không tích cực ảnh hưởng đến mình mà phải từ bỏ đam mê đấy. Chỉ cần biết rằng, khi bạn thực sự muốn thành công, bạn sẽ không bao giờ từ bỏ, dù cho mọi thứ có tồi tệ đến đâu đi chăng nữa. Mình rất thích câu nói này của Herry Ford: "Whether you think you can, or you think you can't, you're right" (dịch là: Cho dù bạn nghĩ bạn có thể làm điều đó hoặc bạn nghĩ bạn không thể làm điều đó thì bạn đều đúng cả). Vậy nên hãy tự tin vào chính bản thân mình và hãy phát huy những gì mà mình có thể làm cho bản thân mình thành công nhé !

Chúc cho Nguyễn Huỳnh Tùng Sơn thành công trong công việc, ước mơ và cũng như là tương lai .

Tin liên quan