• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Tấn Phong - Người Sáng Lập CTY DTM MEDIA GROUP FB Châu Á

  Không phải gương mặt "đình đám" nhưng chàng trai này cũng nhận được hơn 1.000.000 lượt theo dõi trên facebook nhờ công việc mà mình đang theo đuổi.

Chỉ với độ tuổi 1997, Phong từng là người "không ai biết mặt đặt tên", một mình bươn chải đủ nghề để kiếm sống cho đến nay đã là một chàng trai trẻ tài năng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Được nhiều người theo dõi như một hot facebook, Tấn Phong chia sẻ rằng, anh không cảm thấy phiền toái khi có nhiều người chú ý đến mình. Công việc phải tiếp xúc với nhiều người giúp anh chàng thấy tự tin hơn vì học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm việc, giao tiếp. Trải qua những khó khăn đầu tiên để theo đuổi nghề internet. Phong đã dần khẳng định được bản thân. Anh chàng cũng tự sáng lập được công ty mang thương hiệu DTM Media Group FB Châu á và có nguồn thu nhập 'khủng' hàng tháng.
Công việc hiện tại làm Founder/CEO - CTY Truyền Thông DT Media Group. Phong đang cố gắng phát huy hết khả năng của mình để giúp CTY được ngày càng phát triển với rất nhiều dịch vụ như: Chạy Quảng Cáo Fb, Google, Youtobe, Tiktok...vv..vv Với xu hướng 4.0 thì gần như mọi phương tiện để bán được hàng đều phải dựa vào internet . Nên Phong đã quyết tìm tòi học hỏi với niềm đam mê 7 năm về marketing và thực chiến trên rất nhiều các nền tảng. Từng thực chiến và đưa ra chiến lược cho hơn 100 nhãn hàng lớn nhỏ cho các chủ doanh nghiệp, công ty, bán lẻ. Tấn Phong tự tin có thể giải đáp các vấn đề thắc mắc về Facebook ADS - Instagram - Tiktok.
Nếu công ty, doanh nghiệp, đại lí của bạn đang mắc phải các vấn đề như bán hàng không ra đơn, càng bán càng lỗ, hoặc không biết cách bán hàng cho đúng quy trình chuẩn, bạn đang tự chạy quảng cáo hoặc thuê dịch vụ bên ngoài nhưng không hiệu quả?, hàng tồn, chủ yếu chỉ bán cho người quen, không tiếp cận đúng tối tượng KH có nhu cầu. - Quý khách hàng muốn bức phá trong kinh doanh - Muốn đổi mới tư duy và hình thức kinh doanh của chính mình - Hòa nhập cùng cộng đồng kinh doanh online 1 vốn hơn 4 lời ( tại thời điểm 4.0 ) - Xây dựng thương hiệu bền vững & phát triển lâu dài. - Xây dựng hình ảnh nổi tiếng có lượng Follow tương tác cao. - Đưa doanh nghiệp hình ảnh cá nhân của bạn lên các mặt báo lớn ( Dantri,kenh14,vnexpress... ). Đừng lo, hãy đến với CTY TRUYỀN THÔNG - DTM Media Group FB Châu á. Dũng sẽ tư vấn giúp bạn đưa ra các giải pháp và chiến lược cụ thể sẽ giúp quá trình kinh doanh của quý khách hàng trở nên hiệu quả nhất , đạt được những chỉ số tốt nhất cũng như mang lợi nhuận tối đa cho người kinh doanh. VĂN PHÒNG CTY TRUYỀN THÔNG DTM MEDIA GROUP FB CHÂU Á Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội

Tin liên quan