• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Quốc Duy - Chàng Trai 2x Nổi Tiếng Nhờ Làm Dịch Vụ Facebook Ở Phú Yên

 Trần Quốc Duy là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác,hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo, Hỗ trợ tất cả dịch vụ liên quan tới Fb, cách làm việc rất uy tín và Nhanh gọn .      

Sở Hữu trang FB cá nhân với hơn 1.000.000 người theo dõi:  Trần Quốc Duy Tốt Nghiệp Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin. Được biết đến là chàng trai trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại Phú Yên, tuy còn khá trẻ tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng anh đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng.
Với một chàng trai đầy nhiệt huyết, tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều. Trên thực tế anh đã xây dựng thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng đảm bảo, không khó để thấy được cậu có từ 500-1000 khách hàng mỗi tháng. Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như hỗ trợ bán hàng online,chạy quảng cáo,các vấn đề về marketing, hỗ trợ tất cả dịch vụ liên quan tới Fb giúp mình có thu nhập khủng.Ngoài ra anh còn dành phần lớn thời gian cho tập luyện thể thao , anh chia sẻ:" Muốn thành công với đam mê hay bất kì lĩnh vực nào cũng cần có sức khỏe thì mới theo nghề được".  


Anh cũng thường có những chuyến du lịch cùng gia đình và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Trần Quốc Duy đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Trong tương lai, anh dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Trần Quốc Duy sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Tin liên quan