• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Diễn viên Ánh My - nàng thơ ngọt ngào

 Diễn viên thế hệ GenZ đến từ Thái Bình sinh năm 1982 được biết đến  nhiều năm với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh cho nhiều phim và quảng cáo lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Với gương mặt xinh đẹp rạng rỡ cùng nụ cười tỏa sáng và thần thái sang trọng tự tin, diễn viên Ánh My cuốn hút ánh nhìn khán giả qua các vai diễn và các sản phẩm quảng cáo đại diện cho nhiều thương hiệu nhãn hàng lớn.

Nắm bắt ưu thế ngoại hình, cùng sự thông minh, duyên dáng và trình độ ngoại ngữ, diễn viên Ánh My đã được mời tham gia vai trò ban giám khảo các cuộc thi lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Mặc dù gắn liền với vai mẹ, vai vợ trong các vai diễn xuất sắc, nhưng diễn viên Ánh My không thường xuyên tham gia phim ảnh, cô hoạt động chính trong lĩnh vực quảng cáo và chỉ tham gia phim khi bản thân thực sự cảm thấy kịch bản nhân vật phù hợp.

Với phương châm sống : "Không có gì là không thể, trừ khi bạn không hành động ! " diễn viên Ánh My còn phát triển lĩnh vực kinh doanh mà bản thân cô luôn hứng thú.

Ánh My có một quán cà phê mang tên mình và đây cũng là nơi tụ họp đồng nghiệp, bạn bè, thư giãn sau mỗi ngày  quay diễn.

Bằng chính nổ lực của mình và tài năng, tri thức có được, diễn viên Ánh My đã từng bước khẳng định hình ảnh và uy tín tên tuổi bản thân, tạo nên ảnh hưởng lớn.

Cùng nhau theo dõi sự phát triển vượt bậc của diễn viên Ánh My trong thời gian sắp tới và chúc cho cô nàng đạt nhiều thành công với những dự định của mình !


STVN

Tin liên quan