• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

LAPIS Và Những Điều Khác Biệt - Câu Chuyện Thương Hiệu "LAPIS-TRÀ SỮA KHÔNG MẬP ĐÀ LẠT"

  Rất nhiều người mê trà sữa nhưng lại không dám uống vì sợ hàm lượng sữa, đường sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng. Thấu hiểu được “tiếng lòng” này Lapis đã cho ra đời loại trà sữa ít béo dành riêng cho tín đồ trà sữa tại Đà Lạt. 

Lapis là thương hiệu trà sữa gắn liền với slogan “trà sữa không mập” bởi trà sữa ở đây sử dụng sữa tách béo, trà nguyên lá được ủ đúng cách, đường mía 100% organic để pha chế.
Trà Nguyên Lá Lapis là sự kết hợp trà Oloong nguyên lá Cầu Đất kết hợp với Trà Oloong, trà đen B'lao Bảo Lộc theo tỷ lệ công thức riêng và được ủ để tăng hàm lượng chống ôxi hoá, hỗ trợ chuyển hoá chất béo cho cơ thể. 
Đường mía được làm từ 100% mía organic tươi, rất tốt cho sức khỏe mà lại thanh mát và không khiến bạn tăng cân. 
Lapis có một loạt hương vị trà sữa ít béo dành cho khách hàng ghiền trà sữa như trà sữa trà xanh Matcha với vị nhẹ nhàng, dễ uống, trà sữa oolong nhài với vị trà đậm đà giúp thanh lọc cơ thể. 
Trà Trái Cây - Giữ dáng, đẹp da, thanh lọc cơ thể với nhiều vị trà trái cây tươi mát.
Trà thảo mộc nóng giúp an thần dễ ngủ, thanh lọc cơ thể, phù hợp cho những ngày Đà Lạt se lạnh.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU - Lapis là gì và tại sao lại là Lapis?
Lapis dựa trên tên một loại đá phong thuỷ Lapis Lazuli luôn mang lại một nguồn năng lượng bình an, lạc quan, hưng thịnh cho người sử dụng nó thông qua tên gọi Lapis cũng mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những giá trị như vậy.
TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU LAPIS
Dựa trên tính chất của đá Lapis lazuli, thương hiệu trà Sữa Lapis muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực, kích thích sự lạc quan, đem đến tinh thần sảng khoái, xua tan những áp lực, mệt mỏi để khách hàng luôn cảm thấy yêu đời, kích thích sự chân thành và sự tin cậy lẫn nhau, cải thiện các mối quan hệ, được người khác yêu quý hơn.

Địa Chỉ: 94 Đường 3/2 - Phường 1 - Tp. Đà Lạt

Tin liên quan