• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nữ chính nổi đình đám “Người ấy là ai” bất ngờ đăng ký thi hoa hậu

 Gần đây nhiều tiktoker không ngần ngại thử sức ở những vai trò mới như người mẫu, hoa hậu. Và Hoàng Kim Chi-hot tiktok với gần 2 triệu follow cũng chuẩn bị nộp đơn tham dự đấu trường nhan sắc.

Hoàng Kim Chi cũng chính thức bước vào đường đua chinh phục chiếc vương miện danh giá. Được biết đến là một hot tiktoker đảm nhận nhiều vai trò như kinh doanh online, chụp mẫu ảnh,... Mỗi khi lên sóng, mỹ nhân sinh năm 97 này đều khiến người đối diện không thể rời mắt bởi làn da trắng mịn màng, gương mặt thanh tú cùng năng lượng tích cực của cô. 

Không có mô tả.Trước đó Hoàng Kim Chi từng bật mí về ý định tham gia thi hoa hậu. Cô nàng diện đôi giày cao gót được mệnh danh là “giày hoa hậu” và thực hiện những bước catwalk đầy uyển chuyển khiến dân tình không khỏi tò mò về dự định lấn sân vào các cuộc thi hoa hậu của cô nàng.

Không có mô tả.

Hoàng Kim Chi là một hot girl với gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh tú. Cư dân mạng vô cùng ủng hộ quyết định của cô nàng bởi lẽ Hoàng Kim Chi luôn xuất hiện với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh lịch của cô nàng ắt hẳn sẽ thu hút không ít lời khen từ cộng đồng sắc đẹp sắp tới.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Không có mô tả ảnh.

Trước đó, Hoàng Kim Chi cũng được dân tình khuyên nên đi thi các cuộc thi sắc đẹp như cuộc thi Hoa hậu nhưng với chiều cao 1m66, cô nàng vẫn còn nhiều tự ti. Tuy nhiên việc đăng ký tham gia thi Miss Grand Vietnam 2022 đã cho thấy sự quyết tâm thể hiện mình của cô. 

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người, đang đứng, hoa và ngoài trời

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và hoaHoàng Kim Chi từng gây chú ý khi xuất hiện với tư cách là nữ chính của tập 3 Người Ấy là Ai? - 2022. Ngay từ clip giới thiệu, cô nàng đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp thu hút cùng phong thái tự tin cả trong lời nói và thần thái của cô nàng.

Hoàng Kim Chi sinh năm 1997, là một người con của đất Quảng Trị. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok với 2,4 triệu lượt theo dõi. Mỹ nhân 9x thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, những mẹo làm đẹp hay các clip nhảy trên kênh của mình thu hút hàng triệu lượt xem.

Ảnh: Tổng hợp

Tin liên quan