• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phối Đồ Thời Trang Phong Cách Cổ Điển Nổi Bật Cùng Với Hotgirl Thanh Tuyên Trần

Phối đồ thời trang phong cách cổ điển nổi bật cùng với hotgirl Thanh Tuyên Trần

Thanh Tuyên Trần được biết đến là hotgirl 9x đời đầu với phong cách thời trang cổ điển vô cùng cuốn hút và đặc trưng. Cô luôn xuất hiện với những hình ảnh trên mạng xã hội rất chỉnh chu và được nhiều người yêu mến, chia sẻ và bình luận.

Phong cách thời trang cổ điển đang “khuấy đảo” sân chơi của các tín đồ yêu thời trang. Tuy vậy, ít ai hiểu rõ về đặc trưng của phong cách này. Cùng hotgirl Thanh Tuyên Trần tìm hiểu kỹ hơn về phong cách thời trang này và lưu ngay các tip phối đồ theo phong cách cổ điển đẹp mê ly cho các nàng.

Người theo đuổi phong cách thời trang cổ điển bao gồm việc lựa chọn phụ kiện, kết hợp với các loại quần áo cổ điển để tạo ra một trang phục gồm nhiều phong cách và thời kỳ khác nhau. Thời gian gần đây, phong cách cổ điển đang là xu hướng của thời trang thời thượng. Các thiết kế từ phong cách Retro đang phổ biến lại hơn bao giờ hết.

Thanh Tuyên Trần gợi ý một vài cách phối đồ theo phong cách cổ điển để nàng luôn cuốn hút ánh mắt người nhìn: Dáng váy chữ A xoè rộng, chân váy bút chì, áo khoác dạ Tweed, phụ kiện ngọc trai, nón Retro, găng tay, thắt lưng, cài áo, tóc giả Retro … là những thứ không thể thiếu với người theo phong cách này.


Tin liên quan