• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tìm Hiểu Về Lê Công Hoàng Anh - Chàng Trai Sống Tại Hà Nội Hết Mình Với Công Việc Coder Cheat Game

Lê Công Hoàng Anh - Chàng trai 200x có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược Coder Cheat Game, đồng hành trong các chiến dịch Pubg Ios hoặc PC đã được làm ra bởi anh ấy .Được biết công việc cụ thể của Hoàng Anh là Coder Cheat Game cho những game như: Liên Quân , Liên Minh , Pubg , Free Fire đồng thời làm tất cả những dịch vụ từ Facebook - Instagram - Youtube - Tiktok. Các hiệu ứng số đông như lượt theo dõi, like, comment...

Nói về cơ duyên đưa Hoàng Anh đến với nghề Coder Cheat Game. Hoàng Anh chia sẻ: “Từ năm 2020 thì Hoàng đã tìm hiểu về Coder Cheat Game và thấy được tiềm năng của mạng xã hội đối với người kinh doanh. Từ đó Hoàng Anh tìm hiểu sâu về cách Coder Cheat Game trên mạng xã hội Facebook cũng như là Youtube và Google sau bao năm học hỏi và tìm tòi, thức xuyên đêm ròng rã 1 năm trời Hoàng Anh đã trở thành một người giàu kinh nghiệm trong nghề và có uy tín trong cộng đồng Coder Cheat Game tại Việt Nam” 


" Công việc đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy về nhiều mặt, tích luỹ càng nhiều kinh nghiệm mới có thể giúp mình trở thành lão làng trong nghề được. Thật ra nghề nào cũng có cái khó của nó,để được như bây giờ thì tôi cũng phải đánh đổi rất nhiều thời gian để tìm hiểu. Sau rất nhiều lần thất bại và áp lực, nhiều khi cảm thấy muốn gục ngã. Nhưng đam mê trong lòng đã phá bỏ rào cản áp lực để có thể bước tiếp trên con đường này. Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình có thể đạt được mục tiêu phát triển mạnh như bây giờ,và tôi thấy hài lòng với thành quả của sự cố gắng bấy lâu nay " - Chàng Trai Đến Từ Hà Nội Chia Sẻ

Thương hiệu riêng trong giới Coder kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc nên anh ấy đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng quan tâm đến những phiên bản hack game, giúp chúng ta chơi game trở lên dễ dàng hơn.

Trong tương lai, chàng trai trẻ dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Hoàng Anh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.


Cuối cùng anh không quên gửi lời tới các bạn trẻ hãy cứ thử sức với đam mê của mình, đừng từ bỏ khi chưa thực sự cố gắng và cho biết thêm hiện nay thì Coder Cheat Game đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu.

TinVietExpress xin chúc anh chàng Lê Công Hoàng Annh của chúng ta sẽ thật thành công và gặp được may mắn trong con đường mà mình đã chọn.


Tin liên quan