• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Hữu Chí - Chàng Trai 9x Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Mỹ Phẩm

Khi nói về Kinh Doanh online về mặt hàng mỹ phẩm chắc chắn cái tên Trần Hữu Chí không còn xa lạ với mọi người nữa . 



Trần Hữu Chí sn ( 1994) sinh ra và lớn lên tại gia lai . Anh có chia sẽ với chúng tôi vào năm 2018 Anh Chí có vài chuyện làm cho mình bị stress . dẫn đến áp lực , và khiến cho mặt của mình lên nhiều mụn . Anh có dùng thử sản phẩm của Annahandma và thấy hiệu quả khi sản phẩm này có thể ngừa mụn và giảm stress rất nhiều , giúp tinh thần của anh khá thoải mái Nên anh quyết định nhập dòng sản phẩm này về bán , sau một thời gian ngắn kinh doanh sản phẩm này thì cũng có thể thấy anh rất thành công , anh Chí đã đưa sản phẩm này làm mưa làm gió ở Gia Lai (nói riêng) và cả nước (nói chung) . 



Anh cho biết thêm vì là sản phẩm từ thiên nhiên nên sản phẩm có thể thích ứng trên mọi loại da và cơ địa của mỗi người , anh đang khá thành công khi kinh doanh sản phẩm này . Anh cho biết để bán được những sản phẩm này thì rất là khó , vì khách hàng không thể nào biết được chất lượng như nào để họ có thể tin tưởng khi mua , nên khi anh bán ra những sản phẩm nào anh đều dùng thử , chất lượng hiệu quả anh mới đưa nó ra thị trường 


Giờ sản phẩm từ AnnaHandma không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, chúng ta có thể bắt gặp bất cứ ở đâu trên thị trường , và có thể mua dễ dàng . 

Tin liên quan