• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Cô giáo vật lý vạn người mê” Minh Thu trắng tay tại Đấu trường siêu việt khiến MC Thành Trung tiếc nuối

 “Cô giáo vật lý” Minh Thu và cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia ghi danh tham gia Đấu trường siêu việt, mong muốn chinh phục vũ trụ kiến thức khổng lồ của chương trình.

Người thách đấu đầu tiên của tuần này là Trần Thị Minh Thu, một người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Là một giáo viên vật lý nổi tiếng bởi các buổi livestream dạy học, với ngoại hình xinh đẹp cùng chất giọng ngọt ngào, cô nàng nhanh chóng được các “học trò” gọi với cái tên thân thiết “cô giáo vật lý vạn người mê”. Đến với Đấu trường siêu việt, “cô giáo vật lý” Minh Thu không ngần ngại thừa nhận mục đích ghi danh chương tình là vì giải thưởng hấp dẫn, đồng thời muốn có cơ hội trải nghiệm kiến thức của bản thân ở mức nào.

522A2916

Bước vào chủ đề đầu tiên là “Đi dọc miền trung” với ba đáp án lần lượt là: Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh, cô nàng nhanh chóng lựa chọn nhóm “Thợ kim hoàn” làm đối thủ. Minh Thu bày tỏ: “Em là người con miền trung và ở Nghệ An nên không lo lắng cho lắm”. Với phong cách điềm đạm khi trả lời các câu hỏi, nữ giáo viên dễ dàng vượt qua 5 câu hỏi về miền trung và ghi cho mình chiến thắng đầu tiên.

Vượt qua cột mốc thứ 3, Minh Thu từ chối ngay 5 triệu đồng tiền mặt vì “Tới đây không chỉ để lấy 5 triệu”. Quyết định đi tiếp để chinh phục giải thưởng lớn hơn, trong chủ đề “Thế giới kỳ thủ ”, Minh Thu tiết lộ: “Em biết chơi cả ba loại cờ là cờ vây, cờ tướng và cờ vua nhưng không giỏi cho lắm, em nghĩ biết luật chơi là đủ”. Sự tự tin và bình tĩnh một lần nữa giúp cô nàng dễ dàng vượt qua thử thách của chương trình.

522A3087

Tuy nhiên, khi đến chủ đề “Kỳ quan thiên nhiên mới”, từ đối thủ “Nghiên cứu y khoa” với mức trả lời lên đến 6.8, lo lắng không thể vượt qua 7 câu hỏi nên Minh Thu quyết định thay đổi lựa chọn nhóm “Chuyên viên tài chính” làm đối thủ. Mặc dù số lượng câu hỏi phải trả lời được giảm xuống, nhưng vì kiến thức địa lý là chủ đề khiến cô nàng không tự tin ngay từ đầu nên “cô giáo vật lý” Minh Thu đã gặp chút khó khăn. Dù được MC Thành Trung nhắc nhở: “Hơi tiếc cho bạn vì những câu hỏi đầu tiên chỉ cần bình tĩnh và sự logic là bạn đã vượt qua”, nhưng chính sự mất bình tĩnh và chọn sai nhóm đối thủ đã khiến cô nàng nhanh chóng rời cuộc chơi.

522A2994

Tiếp sau cô giáo vật lý Minh Thu là người thách đấu Nguyễn Hoàng, một chuyên viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội. Đến với chương trình, anh chàng tiết lộ bản thân từng tham gia Đường lên đỉnh Olympia và rất lâu chưa tham gia các chương trình về trí tuệ. Dù đi đến vòng thi tháng nhưng Nguyễn Hoàng chưa từng giành được vòng nguyệt quế, vì vậy anh chàng mong muốn đến chương trình để tìm một chiếc “vòng nguyệt quế” của Đấu trường siêu việt.

Nguyền Hoàng bày tỏ: “Khi thấy nhóm người chơi Hóng chuyện showbiz thì em thấy có mình trong đó. Vì em khá quan tâm đến sở thích của giới trẻ hiện tại, âm nhạc hay những câu chuyện thú vị trong giới giải trí”.

522A0004

Với kiến thức đa dạng của một cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia, Nguyễn Hoàng dễ dàng vượt qua các cột mốc của chương trình. Anh chàng chia sẻ: “Cũng khá là may mắn vì em thấy những câu hỏi vừa rồi đều nằm trong vùng kiến thức của mình nên không khó lắm”. Ở chủ đề “Ngôi trường trăm tuổi”, người thách đấu gặp không ít khó khăn khi liên tục trả lời sai, may mắn lấy lại tinh thần nhanh chóng nên Nguyễn Hoàng liền ghi điểm ở 4 câu quyết định. Tuy nhiên, như câu nói tâm đắc của anh chàng “Bầu trời sẽ luôn trời quang mây tạnh trước khi cơn bão ập đến”, dù hi vọng “cơn bão” của chương trình không quá lớn nhưng Nguyễn Hoàng vẫn phải đầu hàng ở chủ đề thứ 6, dừng chân khi sắp chạm đến giải thưởng lơn 35 triệu đồng.

522A0114

Đón xem chương trình Đấu Trường Siêu Việt phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Tin liên quan