• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mộng Thảo bị tố chơi xấu Thùy Anh để dành vị trí Vedette tại Show Thời Trang của NTK Nguyễn Thanh Phong được tổ chức vào tối qua ngày 3/9

 Sau show diễn vừa qua của NTK Nguyễn Thanh Phong, tối 3/9, mẹ của người mẫu Thùy Anh đã bày tỏ sự bức xúc, đồng thời lên tiếng tố nữ người mẫu, diễn viên Mộng Thảo vì đã cố tình chơi xấu con mình trước khi show thời trang diễn ra.

Tối 3/9, tại show thời trang mang tên "NÀNG THU" của NTK Nguyễn Thanh Phong đã diễn ra với sự góp mặt của những cái tên nổi trội trong làng mẫu Việt như Mộng Thảo, Hương Ly, Nguyễn Hợp, Thùy Anh, Thành An,...

Sau 4 tháng ấp ủ thì BST "NÀNG THU" cũng đã được trình làng với người hâm mộ và gương mặt được NTK nổi tiếng Nguyễn Thanh Phong "chọn mặt gửi vàng" - giao cho vị trí quan trọng là Vedette trong show diễn đã thuộc về cô nàng quyến rũ Mộng Thảo, khớp với sự dự đoán của nhiều người mẫu kì cựu trong nghề. Trước đó, nữ người mẫu Mộng Thảo được đánh giá là người thu hút sự chú ý, biết cách bứt phá ở những thời điểm quan trọng. Bên cạnh đó, gương mặt của cô được đánh giá là lý tưởng cho các hợp đồng quảng cáo cũng như được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng.

NTK Nguyễn Thanh Phong đã dành cho cô nàng xinh đẹp Mộng Thảo vị trí Vedette quan trọng trong show diễn.

Tuy nhiên, ngay sau khi show diễn khép lại, nàng Vedette trẻ bất ngờ vướng phải nghi vấn "chơi xấu" Thùy Anh - một trong những người mẫu có năng lực trong làng mốt Việt, mà những lời tố cáo này được chính mẹ Thùy Anh tiết lộ trong nước mắt.

Theo lời bà, trước khi tổ chức show diễn, các người mẫu có buổi tổng duyệt. Cũng như trong buổi tập này, Thùy Anh đã bị Mộng Thảo giẫm lên chân đến 3 lần bằng đôi giày cao gót 15 phân, khiến bàn chân con gái bà bị tổn thương và không thể đi lại được. Thùy Anh đã phải dùng đá lạnh, bôi thuốc chống sưng để có thể tiếp tục vai trò của mình. Bà cho biết, mình đã khóc ngất khi thấy hình ảnh đáng thương mà con mình phải chịu đựng trong suốt buổi diễn.

"Suốt đêm thi, tôi nhiều lần theo dõi con gái mình bước đi trong tâm trạng hồi hợp, lo sợ con sẽ bị té ngã bất cứ lúc nào vì vết thương”, bà chia sẻ.

Nhan sắc xinh đẹp tựa "búp bê sống" của người mẫu Thùy Anh cũng không kém cạnh Mộng Thảo. 

Trước nghi vấn nàng Vedette Mộng Thảo chơi xấu bạn đồng hành, nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc nhưng một nam người mẫu đã chia sẻ rằng đây chỉ là một sự hiểu lầm. "Lúc tập xảy ra sự cố là chuyện bình thường. Lúc diễn ra buổi diễn tập, Thùy Anh không đi giày cao gót. Lúc bắt đầu catwalk, Thùy Anh lại đứng cạnh Thảo nên các người mẫu dễ vô tình giẫm lên chân nhau khi tập. Bản thân Thảo cũng bị té trầy chân tay. Có thể mẹ Thùy Anh muốn nhấn mạnh việc con gái bị đau nhưng vẫn cố gắng".

Trong đêm hôm qua, người mẫu Tuyết Lan cũng đứng ra giải thích cho đàn em, cụ thể cô chia sẻ "Mọi hoạt động của người mẫu đều có sự chứng kiến của e-kip show diễn, sẽ có sự can thiệp nếu hành động không công bằng xảy ra. Do đó, không thể kết luận vội vàng Mộng Thảo cố tình "chơi xấu" bạn diễn trong trường hợp này". Theo lời của các người mẫu có mặt trong buổi diễn, mối quan hệ giữa Mộng Thảo và Thùy Anh vẫn bình thường trước khi diễn.

Về phía Mộng Thảo, cô nàng vẫn giữ im lặng trước sự việc lần này, thông qua lời Quản lí của cô nàng, anh Duy Khiêm cho biết cả cô và mọi người đều bất ngờ trước sự việc. Tuy nhiên, quản lí của cô đã bày tỏ rằng hoàn toàn thông cảm được với mẹ Thùy Anh, bởi vì ở vị trí lúc đó, người làm cha mẹ nào cũng xót khi nhìn con cái mình chịu đau đớn, thiệt thòi.

Cả Mộng Thảo và Thùy Anh đều là những cái tên nổi trội trong làng thời trang Việt bấy giờ.

Về phía Thùy Anh, người mẫu trẻ cũng chia sẻ rằng những thông tin báo đài đưa ra đã đẩy sự việc đi quá xa vì trong câu chuyện này, không hề có sự ganh ghét, đố kỵ đến mức hãm hại hay tố cáo nhau. "Không phải mẹ tôi thấy chị Thảo không xứng đáng mà chỉ là trong lúc nóng giận và xót con gái mình đang bị thương nên mới có những lời không hay, nhưng tôi biết mẹ không hề có ý xấu với chị Thảo", Thùy Anh nói.

Cô tiếp tục: “Tôi thừa nhận bản thân có chút không vui khi chị Thảo giẫm phải chân mình trong lúc tập dù chị có xin lỗi tôi. Nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì tâm trạng tôi lúc đó rất lo lắng cho phần diễn của mình, sợ vết thương nặng thì sẽ không catwalk được. Tuy nhiên khi diễn kết thúc, tôi với chị đã nói chuyện với nhau rất bình thường, hai đứa thấy rằng vấn đề không có gì to tát như báo chí đang đồn thổi. Hiện tâm trạng tôi đã thoải mái hơn và đang tập trung dưỡng vết thương cho mau lành”.

Tuy vậy, người hâm mộ cho rằng nữ Vedette Mộng Thảo đang ra sức bàn cách giải quyết vấn đề với riêng phía Thùy Anh vì trước đó, Thùy Anh đã rất tức giận vì hành động của cô nàng Mộng Thảo.

Thùy Anh cho biết cô không trách Mộng Thảo vì bản thân cô và mọi người đều không tránh khỏi căng thẳng trong khi tập luyện, nhất là đối mặt với thử thách catwalk trên triền dốc với đôi giày cao gót 15 phân. Bản thân người mẫu đôi khi cũng bị vấp ngã và làm mình bị thương nên cho biết khó có thể tránh được những sự cố ngoài ý muốn.

Vào sáng nay, chân dài 1m87 chia sẻ thêm, hiểu lầm này được phát sinh do cô đã không có thời gian giải thích với mẹ về toàn bộ sự việc trong lúc tập, nên mẹ cô chỉ đơn phương hiểu rằng Mộng Thảo nhiều lần giẫm lên chân con gái. “Lúc tôi đi thay đồ, xung quanh có rất nhiều người an ủi mẹ tôi đang khóc nên không biết có ai đó thêm bớt vào câu chuyện khiến mẹ hiểu sai thành chị Thảo cố tình chơi xấu tôi hay không”.

Thùy Anh cho biết, cô và mẹ cũng muốn gửi lời xin lỗi tới Mộng Thảo về sự cố đáng tiếc này.

Hiện tại, cộng đồng đều thẳng thừng công kích đến người mẫu Mộng Thảo và chúng tôi vẫn chưa liên hệ được với cô nàng mà chỉ thông qua người quản lý của cô.

Về đêm diễn hôm qua, Thùy Anh tự nhận thấy mình chỉ ở mức khá chứ chưa thực sự hài lòng. Cô cũng tiết lộ rằng, từ đầu bản thân cô đã nghĩ Mộng Thảo có phần trăm nhận được vị trí Vedette vì hội tụ nhiều yếu tố đường dài tốt.


STVN

Tin liên quan