• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Thoại Nghi - Theo đuổi nghệ thuật từ giấc mơ tuổi thơ

 “Nghệ thuật của em là nghệ thuật dành cho "thiếu nhi". Nên em thấy điều đó không đánh mất đi tuổi thơ của em, mà ngược lại em cảm thấy hạnh phúc vì được thoả thích đam mê đúng với lứa tuổi thiếu nhi ấy của mình”.


Nguyễn Vũ Thoại Nghi (sinh năm 2005) được biết đến là một hot teen đa tài tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghi hiện đang là học sinh lớp 12 tại trường THCS THPT chất lượng cao Khai Minh. Dù mới đang là học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng Thoại Nghi đã có lượng theo dõi và yêu thích “khủng” trên đa nền tảng mạng xã hội. Cô sở hữu hơn 300 ngàn lượt theo dõi trên Facebook, ngoài ra còn rất được quan tâm trên các nền tảng khác như Youtube, Tiktok.


Khi có cơ hội được tiếp xúc với Thoại Nghi, tôi cảm thấy rất ấn tượng với con đường chinh phục và quan điểm nghệ thuật sắc sảo của cô nàng dù tuổi đời còn rất trẻ.
Thoại Nghi chia sẻ rằng, từ nhỏ nữ sinh đã có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật qua những lần biểu diễn ca hát tại trường học, tham gia các cuộc thi dành cho tiếng hát thiếu nhi. Nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ gia đình, Nghi có nhiều cơ hội để mở rộng sân khấu của mình hơn. Bạn trẻ bắt đầu đi biểu diễn tại các nhà thờ, lễ hội, các sự kiện lớn nhỏ,...

Nghi 6

Bước ngoặt tiếp tục đến khi Thoại Nghi bén duyên với nghề diễn viên lồng tiếng. Có thể bạn chưa biết, những bản nhạc quảng cáo của các nhãn hàng nổi tiếng được chiếu trên truyền hình đều có giọng hát của cô nàng này. Ngọn lửa nghệ thuật trong Thoại Nghi từ đó càng được thắp sáng hơn.

Nghi 7

Mặc dù con đường theo đuổi nghệ thuật có những khó khăn, cám dỗ thế nhưng Thoại Nghi cho biết cô nàng chưa bao giờ hối hận mà ngược lại còn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào về những gì mình đã nhiệt thành chinh phục.

Nghi 9

Trước câu hỏi liệu việc tham gia nghệ thuật từ khi còn quá nhỏ có khiến tuổi thơ của Thoại Nghi không còn được hồn nhiên, vô tư như bạn bè đồng trang lứa không? Cô bạn cho rằng:
“Em không chắc chắn rằng mình sẽ đúng 100% nhưng đối với em, tuổi thơ tuyệt vời là được thoả thích thực hiện đam mê của mình một cách thật vui, thật hồn nhiên đúng với lứa tuổi. Nghệ thuật của em là nghệ thuật dành cho "thiếu nhi". Nên em thấy điều đó không đánh mất đi tuổi thơ của em, mà ngược lại em cảm thấy hạnh phúc vì được
chinh phục đam mê đúng với lứa tuổi thiếu nhi ấy của mình”.

Nghi 10

Vẫn luôn miệt mài trên con đường chạm tới ước mơ nghệ thuật, ngoài việc học tập trên trường lớp, hiện tại Thoại Nghi đang là diễn viên lồng tiếng quảng cáo, ca sĩ, mẫu ảnh và là một Influencer.

Nghi 8

Trong thời gian tới nữu sinh xác định sẽ phát triển trọng tâm ở lĩnh vực ca hát, có thể ra mắt được album ca nhạc riêng của bản thân và được mọi người đón nhận.

Nghi 12

Được rất nhiều cư dân mạng động viên về việc thi các cuộc thi nhan sắc trong tương lai do sở hữu ngoại hình thu hút và phong cách thời trang, thần thái chuyên nghiệp, Thoại Nghi cho biết cô bạn đã từng tham gia một cuộc thi là Miss Teen International Vietnam 2022 và vào Top 10 chung cuộc. Hiện tại Nghi cũng đang tham gia cuộc thi Miss Eco Teen Vietnam 2022 dự kiến sẽ diễn ra chung kết vào cuối tháng 9 tới đây.

Nghi 13

Nữ sinh thấy rằng những cuộc thi như thế này rất bổ ích vì có nhiều cơ hội được gặp gỡ và giao lưu, có thêm các kĩ năng ứng xử cũng như các hoạt động xã hội rất ý nghĩa. Tương lai gần, Thoại Nghi muốn tham gia các cuộc thi trong độ tuổi Teen, còn xa hơn sẽ chờ thời gian trả lời.

Nghi 14

Sắp tới, Thoại Nghi muốn được trau dồi bản thân nhiều hơn, như rèn luyện khả năng tiếng anh, kĩ năng sống,...Đặc biệt cô nàng mong muốn có thể là người truyền cảm hứng tích cực tới các bạn trẻ, thông qua các trang mạng xã hội của mình. Ngoài ra, nhờ các kênh truyền thông của mình, Thoại Nghi hy vọng có thể kêu gọi nhiều sự giúp đỡ gửi tới những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Nghi ý thức rất rõ về trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng do có cơ hội được tham gia thiện nguyện từ khi còn nhỏ.

Nghi 15

Quả là một cô gái trẻ tuổi nhưng không “trẻ lòng” các bạn nhỉ? Hãy cùng Golive theo dõi và ủng hộ Thoại Nghi trên con đường sắp tới nha!

Phương Ly

Tin liên quan