• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trồng răng sứ tại nha khoa nào tốt ở Việt Nam ?

Chi phí nha khoa tại nước ngoài luôn là một khoản chi tiêu vô cùng đắt đỏ và bảo hiểm không bao gồm các dịch vụ trồng răng sứ - răng implant đã khiến số lượng các đồng bào Việt kiều và người nước ngoài về Việt Nam để làm răng ngày càng nhiều.

Vì lẽ đó, việc tìm hiểu một nha khoa trồng răng uy tín tại Việt Nam là vô cùng quan trọng vì cái răng là sức khoẻ và cũng là vẻ bề ngoài của chúng ta. Nhằm giúp bạn đọc tránh được các nha khoa kém chất lượng khiến tiền mất tật mang, trang thông tin xin giới thiệu một địa chỉ nha khoa uy tín đáng ton cậy hơn 8 năm trong lĩnh vực trồng răng tại Sài Gòn. 

Nha khoa Smile Art toạ lạc tại số 299 Vĩnh Viễn Phường 5 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ nha khoa uy tín của khách hàng Việt Nam và khách nước ngoài khi lựa chọn trồng răng implant và răng sứ thẩm mỹ.

Với đội ngũ ê kíp và bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong trồng răng sứ - răng Implant, đặc biệt là hai bác sĩ chính với chuyên môn sâu hơn 8 năm về trồng răng đã thực hiện hơn 10000 ca trồng răng từ 2013 đến nay. 

Nha khoa Smile Art có được đông đảo khách hàng không chỉ bởi tay nghề bác sĩ chuyên nghiệp trồng răng không đau mà còn nhờ chất lượng đi kèm năm tháng. Răng được trồng tại Nha khoa Smile Art vô cùng bền lâu và thẩm mỹ. Điều này là do vật liệu y tế sứ và trụ implant được nha khoa trực tiếp nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất nước ngoài chứ không qua đại lý nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn ISO:13485, và đặc biệt là chính sách giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nha khoa được khách nước ngoài biết đến chủ yếu là cho bạn bè và người thân tại Việt Nam đã làm qua và giới thiệu. Không chỉ an toàn về sức khoẻ, nhờ vào đặc điểm bàn tay của bác sĩ Việt Nam nhỏ hơn bàn tay của bác sĩ nước ngoài, phần mẫu răng sứ được làm ra vô cùng tự nhiên và sắc nét với các đường vân trên răng như thật răng thật.

Ngoài là một phòng nha, Smile Art còn được cấp phép hoạt động trung tâm X-Quang giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí vì có thể thực hiện mọi dịch vụ tại một nơi duy nhất.

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên môn sâu về trồng răng cùng trang thiết bị hiện đại và giá thành hợp lý, trung tâm Nha khoa Smile Art luôn là phòng khám uy tín cho cả người Việt và Việt kiều. 

Các dịch vụ điều trị chính tại Nha khoa Smile Art 299 Vĩnh Viễn:

* Trồng răng Implant

* Nhổ răng khôn

* Răng sứ thẩm mỹ

* Mặt dán sứ Veneer siêu mỏng

* Phẫu thuật hàm hô, móm

* Inlay/onlay

* Phục hình tháo lắp

* Điều trị tủy

* Điều trị viêm nha chu

* Tẩy trắng răng

* Điều trị tụt nướu/răng

Thông tin liên hệ:

* Hotline:   028 6651 4199 - 0971 61 4199

* Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 09:00 - 20:00 | Chủ nhật: 09:00 - 12:00

* Địa chỉ: 299 Vĩnh Viễn, phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

* Website: www.cayghepimplant.vn

* Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa299vinhvien

Tin liên quan