• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Uông Mạnh Đạt - Chàng Trai Trẻ Thành Công Trong Lĩnh Vực Facebook

 Uông Mạnh Đạt là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác,hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo, Marketing cách làm việc rất uy tín và Nhanh Gọn .


Đạt được biết là một chàng trai trẻ có gương mặt cực kì điển trai dễ thu hút sự chú ý của khách hàng và hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, tuy còn khá trẻ tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook.


 Đạt đã tìm hiểu về mạng xã hội Facebook khi còn rất trẻ. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì anh đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng.



Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như bảo mật tài khoản, lấy lại Facebook, các dịch vụ tạo hiệu ứng đám đông , lên tích xanh hay chạy Quảng cáo(FACEBOOK,INSTAGRAM,ZALO..) cho các Spa, quán ăn lớn, ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía Support Facebook…. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Erik , Trấn Thành , Nguyễn Thị Trúc Quỳnh ,…. và rất nhiều Facebooker khác .


Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Đạt đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Chia sẻ về công việc này , Đạt cho biết cảm thấy khá vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập, anh chàng hạnh phúc vì giúp được nhiều nghệ sĩ xác thực được tài khoản mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng.


Trong tương lai , Đạt dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Đạt sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình!

Tin liên quan