• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lê Thanh Tùng chàng GenZ sinh năm 2007 đến từ mảnh đất Quảng Ninh nhờ Mua Bán Acc Game và Marketing Online

 Mua Bán Acc Free Fire - Liên Quân có lẽ đã là chủ đề không còn quá xa lạ đối với mỗi người chúng ta. Mỗi người buôn acc đều có một thứ gì đó gây ấn tượng sâu sắc đối với người mua. Ngày hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn đến một chàng trai chỉ mới sinh năm 2007 đã công khai mức lương của mình nhờ Mua Bán Acc Game và DVFB là 20 triệu có tên là Lê Thanh Tùng.

Lê Thanh Tùng có lẽ đã là cái tên không còn quá xa lạ với chúng ta nữa rồi. Anh được nhiều bạn trẻ biết đến nhờ cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và cực kì hiệu quả. Anh được đông đảo mọi người biết đến một phần là do anh cũng đã nổi tiếng từ trước với kênh Youtube với lượng subcribes là trên dưới 1000 người thì việc nổi tiếng của anh cũng là dễ hiểu.



Luôn mang cho mình một tinh thần xung phong, như một tên thủ lĩnh sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách là những gì rõ nhất mà tôi thấy về con người của Tùng.

Khi 12 tuổi, anh đã mang trong mình một khao khát cháy bỏng về mảng công nghệ và kiếm tiền nhờ những Acc Game giống như những Youtuber lớn thời đó. Anh đã để dành tiền ăn sáng để thu những acc từ nhỏ đến lớn. Từ những tài khoản game 10 ngàn rồi 20 ngàn rồi dần dần thành 1 triệu 2 triệu rồi nhiều hơn nữa. Chàng trai ngày đó cũng đã lớn, biết suy nghĩ hơn rồi nghĩ lại hoàn cảnh của mình ngày xưa mà sao thấy cực quá. Không muốn người khác phải chịu hoàn cảnh giống mình, anh luôn đem những tài khoản chất lượng cao nhất và giá cũng có thể nói là rẻ nhất để họ có thể phát triển được khả năng của mình.

Trong một lần tình cờ sang nhà người anh chơi lúc năm 11 tuổi, được anh cho mượn máy tính anh đã phát huy hết khả năng của chính bản thân mình nên mới có anh ở thời điểm hiện tại.

Người đời có câu : “Phía sau bóng dáng của người thành công thì không có hình ảnh của người lười biếng” đó là câu nói đúng nhất mà tôi thấy khi để nói về Lê Thanh Tùng.


Contacts Viết Báo : Zalo - 0926944769 | Mail : keikosakai99@gmail.com

Tin liên quan