• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Đăng Khôi chàng trai 2008 nổi tiếng nhờ Mua Bán Acc Game và Marketing Online

Khi nói về Mua Bán Acc Game Free Fire thì có lẽ sẽ có nhiều người đã để lại ấn tượng sâu sắc trong các bạn. Nhưng có lẽ, chúng ta đã bỏ quên một nhân tài nổi tiếng khắp cộng đồng có tên là Nguyễn Đăng Khôi.

Nguyễn Đăng Khôi có lẽ đã là cái tên không còn quá xa lạ với thế hệ GenZ - GenY nữa rồi. Anh từ một chàng trai có hoàn cảnh nghèo khó nhưng nhờ quyết tâm không ngừng nghỉ thì anh đã tạo dựng lên cho mình 1 danh tiếng vững chắc như như bức tường khó bị đánh đổ. Năm lên 12 tuổi, anh chàng đã nhận ra mình đã bén duyên với Dịch Vụ Facebook, Mua Bán Acc Game nên đã quyết định nhịn ăn sáng để thu acc và cuối cùng đã nhận lại được thành quả rất chính đáng.



Từng acc game anh đăng bán đều rất chất lượng song giá lại rất rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh, sinh viên muốn có một acc game để chơi. Nhiều lúc, anh thu những acc game để đăng bán lại thì bị back. Nhưng ý chí vững vàng, anh đã không nản mà cố gắng bước lên phía trước để đạt được kết quả như bây giờ.


Về Dịch Vụ Facebook, anh chàng Khôi của chúng ta đã không ít lần làm chao đảo cộng đồng nhờ những màn thể hiện đầy mãn nhãn pha lẫn sự chuyên nghiệp đó, anh đã thành công trong việc gây dựng hình ảnh dành cho người hâm mộ của mình.



Tin liên quan