• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Hoàng Minh chàng trai sinh năm 2009 đến từ mảnh đất Hải Dương nhờ Support Facebook và Mua Bán Acc Game

Khi nói về một hoạt động gây quỹ mà được nhiều bạn trẻ thờ nay chào đón, kiếm được đồng tiền nhờ chính bản thân mình đó là ngành Dịch Vụ Facebook và Mua Bán Acc Game. Mỗi khi nói về hoạt động này, tôi lại nghĩ ngay đến anh chàng Nguyễn Hoàng Minh đến từ mảnh đất Hải Dương.



Sơ qua vài nét về Nguyễn Hoàng Minh. Nguyễn Hoàng Minh có lẽ đã không còn là cái tên không còn quá xa lạ với chúng ta nhất là các bạn trẻ GenZ. Anh là một người có đầu óc tính toán, làm việc cao nên có thể nói anh phát triển hơn nhiều bạn trẻ khác thì quả thực không sai. Trong giới Tricker, Nguyễn Hoàng Minh được săn đón như một người nổi tiếng hay KOL thật sự tại anh có tính cách hài hước, dễ mến nên ai anh cũng có thể bắt gặp và nói chuyện.

Bén duyên vào ngành Dịch Vụ Facebook. Anh chia sẻ cho chúng tôi rằng : Lúc đó, tôi 10 tuổi cũng bao như những đứa trẻ khác là cũng sẽ từng đi chơi Net ( Cafe Internet theo dạng đọc tiếng nước ngoài ) vì đó là tuổi thơ của biết bao nhiêu người. Đang ngồi chơi game, anh vô tình lướt qua một bài viết ở trên group Hacker. Nhờ bản tính tò mò đã giúp anh có được thành công ở ngày hôm nay. Phải kể đến năm 11 tuổi, anh có dịp được đối đầu với nhiều Hacker nước ngoài nhưng chúng gần như không thể làm khó được anh. Bao nhiêu công sức khổ luyện thì dần dần trình độ của anh đã được phơi bày khỏi tấm rèm đỏ sân khấu và đã vang rội với tất cả các bạn trẻ.

Cũng bắt nguồn từ Dịch Vụ Facebook, anh có quen qua một vài người bạn là dân buôn. Sau một hồi hỏi và chò truyện anh cũng đã dần hiểu ra. Những tài khoản từ 10 ngàn rồi 20 ngàn rồi 100 ngàn 200 ngàn rồi 1 triệu 2 triệu cứ dần dần mà được anh thu và bán lại một giá rất rẻ. Được nhiều người đánh giá là uy tín các bạn cũng nên thử một lần xem sao.



Contact Viết Báo : 0926944769

Tin liên quan