• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

GenZ Thiện Ban Mê - Chàng Trai 2008 Hỗ Trợ Dịch Vụ Facebook Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

 Thiện Ban Mê Được Biệt Danh Là Hồ Ngọc Thiện là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi ai đó hỏi về Tricker Đam Rông với sự tài năng trẻ tuổi của mình nên anh đã có rất nhiều sự hâm mộ từ mọi người trên mọi miền đất nước bởi tài năng của anh. Chàng trai được giới trẻ biết bởi khả năng mày mò và tìm hiểu những lỗ hổng mà Facebook nói chung và mạng xã hội nói riêng , và từ đó anh chàng đã hỗ trợ và giúp đỡ được rất nhiều người trên mạng xã hội.



Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ facebook như bảo mật tài khoản, lấy lại facebook , các dịch vụ tạo hiệu ứng đám đông , lên tích xanh hay chạy Quảng cáo(FACEBOOK,INSTAGRAM,ZALO..) cho các Spa , quán ăn lớn , ở thời điểm hiện tại , anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía Support Facebook…. Được biết , anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ , diễn viên , nổi tiếng như: Erik ,…. và rất nhiều facebooker khác. 



Nhờ làm việc uy tín , trách nhiệm công việc cao và lên hàng đầu , nhiệt tình , nên rất nhiều nghệ sĩ showbiz , CEO và các công ty đã tìm đến Thiện , chia sẽ với công việc này, Thiện còn cho biết bên cạnh kiếm thêm thu nhập , anh chàng hạnh phúc vì giúp đỡ được nhiều anh chị giới nghệ sĩ, CEO Công ty xác thực đầu tài khoản mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh và lợi dụng. Trong tương lai, Thiện dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Thiện sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.





Tin liên quan