• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hồ Kim Long - Trùm Cày Thuê ( Liên Quân Mobile ) Đứng Top Trong BXH Những Người Có Kỹ Năng Cao Nhất Hiện Tại Là Ai ?

Đứng Top 1 với kỹ năng nhiều Con Tướng Lauriel.


Hồ Kim Long Hiện Tại Như Thế Nào ?
Và nếu nói về cày thuê, chúng ta chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến những cái tên nổi đình nổi đám như: Henry, King Of War của LMHT hay Bé Chanh , NONO Thỏ Ka , Tiến Tấn , Resay , Toppy , Quốc Cường KDA , Kay Born , Đàm Thoại ,…của Liên Quân Mobile.


Sự nghiệp game dần như kết thúc ở đây anh quay về là 1 người chơi bình thường , những lúc đứng top Long vẫn giữ cho mình phong độ 1 trong những người chơi hay nhất LQMB.


Long rất linh hoạt trong việc sử dụng nhiều vị tướng Pháp Sư , đấu sĩ lẫn xạ thủ. Bể tướng của anh chàng rất rộng với những con bài nổi trội như Lauriel,Liliana,Aya,… Chính điều đó góp phần tạo nên lối chơi đa dạng.

Vậy Tại Sao Long Không Được Thi Đấu ?
Hành trình dường như đã bị thay đổi rất nhiều khi đâm vào con đường cày thuê , kiếm ra tiền nhưng anh đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Cảm thấy hối tiếc ntn ?
Người từng được coi là “Thần Đường Giữa” một thời, giờ lại là cái tên đi đầu trong cày thuê thì dĩ nhiên anh chàng sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng của fan hâm mộ. Động thái này cũng làm sự việc càng tồi tệ hơn đối với nhà phát hành và những người chơi chân chính khác.
Sự nghiệp game dần như kết thúc ở đây anh quay về là 1 người chơi bình thường , những lúc đứng top Tấn vẫn giữ cho mình phong độ 1 trong những người chơi hay nhất LQMB

 

Trùm cày thuê 1 thời - Qua Mạng Xã Hội Marketing Facebook
             Link Facebook của Long có thể liên hệ tại đây :

                             https://www.facebook.com/kimlong.ho.1000?mibextid=LQQJ4d




Tin liên quan