• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Kiều Đăng Anh - Chàng Hot Boy Được Mọi Người Yêu Thích Vì Gương Mặt Điển Trai Của Mình

Chàng trai thế hệ 2x Kiều Đăng Anh là một trong những Supporter có tiếng trong lĩnh vực Marketing. Nhìn lại thời điểm 2 năm trước, khi mà công nghệ đang tiến những bước chân mạnh mẽ vào nhiều thị trường khác nhau thì không ngoài dự đoán, ĐAnh cũng nhanh chóng nắm bắt lấy xu hướng này. Anh đẩy mạnh hình thức marketing online và sở hữu hệ thống bán hàng và hỗ trợ dịch vụ lớn trên các kênh mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.


Sự thành công không chỉ đến từ may mắn. Nó là quá trình tập hợp của khả năng quan sát, sự nhạy bén và lối tư duy hợp thời. Đăng Anh chia sẻ rằng: “Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khiến cho tất cả chúng ta đều cần thay đổi để bắt kịp nó. Anh là người kinh doanh dựa trên mối liên hệ giữa thị trường và khách hàng nên nhất định không cho phép bản thân trở nên lạc hậu và tụt lại so với thời đại”.

Gần đây là sự lên ngôi của trang mạng xã hội Tiktok và Facebook. Hầu như tất cả những gì xuất hiện trên Tiktok thì đều trở thành xu hướng. Và bất cứ cái gì khi trở thành hiện tượng thì đều có bóng dáng của sự xuất hiện mang tên “thương mại”. Tiktok trở thành mảnh đất màu mỡ cho tất cả mọi người thể hiện nhằm quảng bá cho cá nhân, doanh nghiệp, các shop lớn nhỏ,…. Đã có rất nhiều người đạt được mục đích thương mại chỉ thông qua các video vài chục giây được thể hiện trên Tiktok. Vậy có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi vì sao những Tiktoker lại trở nên phổ biến như vậy? Tất nhiên, chúng ta không bàn đến những người nổi tiếng vốn đã có sẵn lượt tương tác từ trước. Để trở thành hiện tượng là do may mắn, thế nhưng muốn duy trì và phát triển thì cần chiến lược cụ thể và lâu dài. Nhiều trang mạng xã hội mới cứ thi nhau ra đời, thế nhưng Facebook vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng và khó thể thay thế, nhất là đối với những người kinh doanh online. Và với những đúc kết thông qua việc quan sát, ĐAnh đã sáng lập thành công thương hiệu Kiều Đăng Anh Media- một trong những công ty cung cấp dịch vụ mạng xã hội Facebook uy tín nhất hiện nay. Đây chính là kim chỉ nam hoàn hảo cho những doanh nhân muốn tăng tương tác, bán hàng online cũng như hỗ trợ người nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.Tính đến thời điểm hiện tại, trang Facebook chính chủ duy nhất của ĐAnh với hơn 100K người theo dõi.Chia sẻ về việc ứng dụng khoa học công nghệ vào các lĩnh vực khác nói chung và Facebook nói riêng thì Việt Nam vẫn còn tồn tại một khoảng cách khá xa so với nhiều quốc gia khác. Hiểu rõ được thực tại nên ĐAnh luôn cố gắng để dịch vụ của mình ngày càng hoàn thiện, giúp người dùng ngày càng yên tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ tăng tương tác cũng như các dịch vụ liên quan đến các trang mạng xã hội của ĐAnh Media .Anh cho biết, bản thân sẽ không ngừng cố gắng vì mục đích muốn đào tạo, cố vấn, hỗ trợ cho trên 100.000 doanh nghiệp tại Việt Nam kinh doanh thành công.




Tin liên quan