• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lê Bùi Minh Quân chàng trai sinh năm 2007 đến từ mảnh đất Bình Định nổi tiếng nhờ Mua Bán Acc Game

Khi nói về người thuộc tốp uy tín trong làng buôn bán acc Liên Quân rất nhiều cái tên được nổi trội và bỗng trở nên quen thuộc với bạn trẻ. Như là : Trần Minh Chiến, Hoàng Bảo, Huy Phạm và còn một cái tên nữa khiến cho tôi phải nhắc đến ngay khi nói về một trong những hoạt động này đó là Lê Bùi Minh Quân.




Lê Bùi Minh Quân là chàng trai sinh năm 2007 anh có bản chất của một người trưởng thành, ra dáng một người lãnh đạo. Anh có tố chất cao cường khiến mọi biến cố hay những thứ khó khăn đối với anh thì đều trở thành những đặc điểm của riêng mình.





Đã có từng khoản thời gian tôi tiếp xúc, cũng như là buôn chung với anh. Anh là một người luôn hết lòng vì công việc và là một người giàu lòng nhân ái. Tôi nhớ, lúc đó có một bạn học sinh lớp 9 - 10 cầm 100 ngàn đi Oder Acc Game cái tuổi chưa kiếm ra được tiền và Lê Bùi Minh Quân cũng đã trải qua cái giai đoạn đó nên đã cố gắn hết sức tìm cho bạn ấy một Acc Game ngon nhất có thể và đã done kèo rất thành công và do chính điều đó chính là điểm tựa dẫn đến sự thành công của Lê Bùi Minh Quân.




Các bạn hãy thử tưởng tượng rằng con kiến khi tìm thấy mồi ngon nó sẽ rủ đồng đội nó đến và ăn cùng. Bạn kia cũng vậy, gọi những người bạn của mình đến ủng hộ Lê Bùi Minh Quân. Những acc giá 10 ngàn 20 ngàn rồi cũng được lên thành 1 triệu 2 triệu rồi có khi hơn cả thế nữa.

Không biết nói gì nhiều nhưng mong sau này Lê Bùi Minh Quân có thể đứng vững trên con đường của mình đã chọn. Chúc cho bạn có lương tháng 9 chữ số nhé !

Tin liên quan