• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngô Đức Công - Chàng Trai Trẻ Buôn Bán Acc Game Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Free Fire, Liên Quân là một trong những tựa game nổi tiếng nhất hiện nay, luôn top 1 trending ở các trang mạng xã hội. Để có được một tài khoản game xịn xò thì người chơi phải cày ngày cày đêm, để có rank phải leo rank, bỏ thời gian, các skin đẹp độc đáo cần phải bỏ tiền,... Các độc giả sẽ băn khoăn làm cách nào không bỏ tiền vẫn có skin súng, nhân vật đẹp, lại không bỏ thời gian để leo rank ? Đó chính xác là mua một tài khoản game (Free Fire & Liên Quân) .




Nếu bạn muốn mua acc của hai tựa game trên thì chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn anh chàng bán acc uy tín hàng đầu Việt Nam! Chàng trai trẻ của chúng ta là Ngô Đức Công , sinh năm 200x... Có lẽ cái tên Ngô Đức Công đã quá quen thuộc với anh em trong làng buôn acc. Anh được cho là uy tín nhất và nổi tiếng, vì số lượng acc là rất nhiều, đa số là hàng "ngon", chất lượng, rẻ. Anh chia sẻ: "Ban đầu thu mua để buôn bán acc rất khó khăn với em, có khi cả nửa đêm không ngủ ngồi cày game, lựa chọn acc xịn nhất để bán, lại phải cạnh tranh để phát triển với những tay buôn ngoài kia,..."Nhưng nó là nguồn động lực, nguồn thu nhập đổi đời cho, em không thể nào bỏ được" - Anh nói. Để có được thành công như ngày hôm nay, Công đã phải đổ mồ hôi, công sức, đúc kết kinh nghiệm rất nhiều. Phải nói thật sự là kỳ công, chàng trai chưa hề nản lòng bao giờ.


Một feedback của Streamer nổi tiếng anh Sang - Chuyên về mảng Free Fire cho biết: "Tôi thử mua acc của Công cậu ấy nói chuyện rất khéo léo, dễ thương và giao dịch trung gian thật là uy tín, acc khi đăng nhập rất ổn và mọi thứ như tôi mong muốn! Hiện tại, bên cạnh mảng buôn acc, Anh còn support Facebook, Kéo thuê rank Liên Quân, Free Fire. Kiếm thu nhập không dưới chục triệu 1 tháng. Dự định sắp tới của chàng trai là vẫn tiếp tục cho ra những acc game chất lượng hơn, tiếp tục khai phá cái công cụ để hỗ trợ cho người dùng Facebook. Đội ngũ Tin Việt Exp Tế chúc cho Đăng Khoa thành công trên con đường mà anh đã chọn .





Tin liên quan