• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Văn Huy - Chàng Trai Trẻ Thành Công Trên Con Đường Trở Thành Một Tricker Chuyên Nghiệp

Nguyễn Văn Huy là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi ai đó hỏi về tricker Hà Nội. Với sự tài năng trẻ tuổi của mình nên anh đã có rất nhiều sự hâm mộ từ mọi người trên mọi miền đất nước.



Chàng trai được giới trẻ biết bởi khả năng mày mò và tìm hiểu những lỗ hổng mà Facebook nói chung và mạng xã hội nói riêng , và từ đó anh chàng đã hỗ trợ và giúp đỡ được rất nhiều người trên mạng xã hội. 

Nhờ đam mê và tinh thần học hỏi, Huy nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người tin tưởng trong giới dịch vụ mạng xã hội. Nhìn sự hạnh phúc của khách hàng khi được hỗ trợ thành công, bản thân anh cũng cảm thấy vui lây vì công việc của mình đem lại giá trị, giúp ích được nhiều người.

Sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Làm việc hiệu quả và uy tín, anh nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng. Ở tuổi còn rất trẻ, thu nhập của chàng trai có mức thu nhập ổn định so với độ tuổi. Với thành công đã đạt được, ít ai biết rằng Tài đã không ngừng chăm chỉ và nỗ lực. “Công việc đòi hỏi tôi gắn bó với máy tính cả ngày. Thời gian cho chính mình cũng eo hẹp chứ đừng nói đến thời gian cho gia đình, bạn bè. Duy trì liên tục như vậy nhiều lúc cũng khiến mình mệt mỏi, nhưng nghĩ đến khách hàng và trách nhiệm của mình, tôi lại có thêm động lực làm việc. Tôi quan niệm, trong bất kỳ việc gì, muốn đạt được thành quả đều cần sự cố gắng, phải đặt trọn vẹn cái tâm của mình vào đó.” Và sự nỗ lực bền bỉ của mình,chàng trai ngày ấy giờ đây đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Với tài khoản Facebook khá nhiều người theo dõi tạo nên cho mình 1 thương hiệu riêng trong giới kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc nên anh ấy đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng.

Trong tương lai, chàng trai trẻ dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Nguyễn Văn Huy sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Tin liên quan