• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhan Sắc Xinh Đẹp Cùng Ngoại Hình Vạn Người Mê Của Cô Gái Hotteen Nguyễn Khánh Linh

 Không quá khó hiểu khi trang cá nhân của cô nàng sở hữu hàng triệu follow và mỗi bức hình đăng lên đều nhận về hàng chục nghìn comment sôi nổi, đa số đều khen ngợi và ghen tị với gương mặt “vạn người mê” ấy. Cô gái ấy không ai khác là Khánh Linh.



Nguyễn Khánh Linh sinh năm 200x. Hiện cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Hưng Yên. Không sở hữu nhan sắc lộng lẫy như nhiều hotgirl khác, Khánh Linh mang một nét đẹp rất lạ, đậm chất điện ảnh. Điểm giúp nữ hotteen hút hồn người xem chính là đôi mắt trong vắt nhưng lại đầy cảm xúc, đẹp đến ám ảnh, khuôn mặt V-line và đôi mắt to tròn, các đường nét từ sống mũi cho đến bờ môi đều vô cùng xinh đẹp.


Khánh Linh hiện tại đang là nữ sinh và hiện đang làm mẫu ảnh . Công việc của cô nàng mang lại thu nhập kha khá , giúp cô chăm sóc bản thân và mua được những món đồ mình thích. Cô nàng hiện tại vừa học vừa tự kiếm tiền từ  việc làm mẫu ảnh. Từ đó, Khánh Linh tự lập tài chính và không sử dụng tiền của gia đình nữa. Trang cá nhân của cô nàng thu hút hơn 1tr lượt theo dõi, và tương tác “khủng” khiến công việc của cô nàng thêm phần thuận lợi hơn. Dù không trang điểm thì gương mặt nữ hotteen ,vẫn đẹp bất chấp. Nhan sắc tựa nữ thần, đầy khí chất của cô cũng được nhiều người khen ngợi, khuôn mặt không góc chết đôi khi chỉ cần cười nhẹ hay pose dáng một chút thôi cũng đủ khiến con người ta phải “chết mê chết mệt.


Liên Hệ Công Việc Với Linh : 

Tin liên quan