• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phan Bảo Ngọc Cô Nàng Đứng Top 1Bright Sever VN

Đứng Top 1 Bright với kỹ năng Thượng Thừa


Phan Bảo Ngọc Hiện Là Ai ? Hiện Tại Như Thế Nào ?

Phan Bảo Ngọc sinh ra và lớn lên tại Phú Yên. Cô đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm. Phải nói Cô ấy trẻ này vừa đẹp gái, vừa hiền lành và cô ấy sống rất tình cảm. Ngọc là một cô gái cũng chơi game cũng rất giỏi hiện đang đứng top bxh của 1 tựa game là Liên Quân Mobile.




Và nếu nói về top BXh các tướng trong LQM, chúng ta chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến những cái tên nổi đình nổi đám như: Henry, King Of War của LMHT hay Bé Chanh , NONO Thỏ Ka , Tiến Tấn , Resay , Toppy , Quốc Cường KDA , Kay Born , Đàm Thoại ,…của Liên Quân Mobile.

Phan Bảo Ngọc hiện đang sở hữu cho mình 2 kênh tiktok với hơn 65k người theo dõi và 3M7 lượt thích rất đáng ngưỡng mô cho cô gái sinh năm 2003.


 
Ngọc rất linh hoạt trong việc sử dụng nhiều vị tướng sát thủ, đấu sĩ lẫn xạ thủ. Bể tướng của cô ấy rất rộng với những con bài nổi trội như Bright,Nakroth,Zuka,… Chính điều đó góp phần tạo nên lối chơi đa dạng cho cô ấy mỗi khi leo top, không để team dễ dàng bị bắt bài.




Nếu ai yêu thích cô ấy có kể Fl kênh Tik Tok ở trên để được chơi cùng và Tin Việt Exp chúc Ngọc Luôn Thành Công trong con đường leo top 1 birght sever VN


Tin liên quan