• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thạch Trần Vũ Di - Chàng Trai Nhiếp Ảnh Gia & Được mệnh danh là “ông hoàng” trong làng Photoshop Trẻ Tại Bên Tre

 Là một nhiếp ảnh gia có vẻ ngoài khá đẹp trai, dễ gần gũi với lối sống vô cùng thú vị sẽ khiến bạn bất ngờ. Không ai khác ngoài cậu bạn trẻ Thạch Trần Vũ Di.


Là một nhiếp ảnh gia có vẻ ngoài khá đẹp trai, dễ gần gũi với lối sống vô cùng thú vị sẽ khiến bạn bất ngờ. Không ai khác ngoài cậu bạn trẻ Thạch Trần Vũ Di.

Có thể anh chàng này không phải là một tên tuổi lớn trong làng chụp ảnh cưới, ảnh catwalk hoặc ảnh thời trang sang chảnh, nhưng với những ai đam mê nghệ thuật thời trang đường phố hay ảnh sự kiện thì chắc chắn, Thạch Trần Vũ Di là một cái tên không mấy xa lạ!

Ngoài tài năng về chụp ảnh chàng trai còn có biệt tài chỉnh sửa ảnh rất độc lạ và thú vị khiến người xem cảm thấy thích thú.

Thạch Trần Vũ Di sinh năm 2005 hiện đang sinh sống và học tập tại Bến Tre là một cái tên không quá xa lạ trong lang ảnh sự kiện hay party. Tuy tuổi nghề chỉ mới vỏn vẹn 3 năm nhưng chất lượng những bức ảnh từ tay Tâm không hề kém cạnh với những anh em khác cùng đam mê.


(Ask): Hãy nói về con đường nhiếp ảnh mà bạn chọn và bắt đầu đam mê từ khi nào? 

Trong những lần tham gia có cơ hội được nhìn thấy các buổi triển lãm tranh ảnh hay các hội chợ, sự kiện ca nhạc thì Tâm có những cơ hội tiếp xúc với máy ảnh và thấy đó cũng là cách để lưu giữ những kỉ niệm hay khoảng khắc nên mình đã chọn tìm hiểu và theo đuổi ngành này rất nghiêm túc. 
 
(Ask): Nhiếp ảnh ở Việt Nam có cần thiết bị xịn hay cầu kì và nhiều mối quan hệ hay không?

Không Cần đôi mắt xịn và đôi tay nhanh nhẹn, khéo léo. Chỉ cần bạn đủ đam mê và tâm huyết với nghề nhiếp ảnh

Tóm lại, nhiếp ảnh không phải là một nghề khó khăn , chỉ cần bạn đam mê và quyết tâm theo đuổi nó thì thành công sẽ đến với bạn. Mình cũng xin chúc cho "máy thủ" Thạch Trần Vũ Di ngày càng thành công, tiến bộ về kỹ năng để có thể nâng cao chất lượng ảnh và sẽ may mắn có thể hợp tác với các anh chị nghệ sĩ trên quãng đường của mình bạn nhé!

Tin liên quan