• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vào ngày 2/11/2022 Chủ tịch Helen Nguyen tiếp tục ký kết phân phối độc quyền thương hiệu tế bào Thuỵ sĩ Swiss Revitalisation tại Lugano Thuỵ Sĩ.

 Tin tức thú vị về mặt khoa học và y tế quốc tế: một quan hệ đối tác mới! Vào ngày 2 tháng 11 năm 2022, các đối tác trong ngành của chúng tôi là Swiss Revitalization và SR Forte đã ký một thỏa thuận mới với Công ty TNHH Helen Beauty Việt Nam - một sự hợp tác chiến lược mở rộng ra nhiều biên giới khi mang các giải pháp thẩm mỹ cao cấp của Thụy Sĩ đến Việt Nam! 



Sự hợp tác này sẽ trao quyền phân phối độc quyền các nhãn hiệu và sản phẩm Swiss Revitalization và SR Forte cho Công ty TNHH Helen Beauty Việt Nam tại Việt Nam, nơi Helen Beauty Việt Nam nay là (Helen Swiss Cells Việt Nam) đã khẳng định mình là một công ty thẩm mỹ, điều trị da và làm đẹp hàng đầu. Thật phù hợp, Chủ tịch Tập đoàn Y sinh Sức khỏe Châu Âu, Giáo sư Tiến sĩ Mike Chan và Giám đốc/Người sáng lập Helen Swiss Cells, Helen Nguyễn, đã hoàn tất thỏa thuận tại thành phố xinh đẹp Lugano, Thụy Sĩ - một trong những điểm đến hàng đầu thế giới về thuốc chống lão hóa và tái tạo tiên tiến. Lugano cũng là nơi có Trung tâm Sức khỏe Thụy Sĩ, Trung tâm Sức khỏe hàng đầu của Châu Âu bắt đầu hoạt động vào năm 2015, cung cấp phòng khám nha khoa tại chỗ cùng với một loạt các liệu pháp y sinh tiên tiến. Chúng tôi đang mong chờ chiến lược hơn nữa!



Tin liên quan