• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đinh Việt Anh - Chàng Trai Trẻ Thành Công Trong Lĩnh Vực Facebook

 Đinh Việt Anh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi ai đó hỏi về Tricker Hà Tĩnh. Được mệnh danh là kẻ thống trị Facebook và ăn 723 nhiều nhất.



Anh chàng này được sinh ra lớn lên ở mãnh đất quê hương Phú Thọ đầy nắng và gió.

Vốn có tài năng từ nhỏ , chàng trai sinh năm 2008 là một trong những người trẻ tuổi của thế hệ 2k làm Dvfb. Ở thời điểm hiện tại chàng trai này đang khá là thành công trong lĩnh vực Hỗ trợ các vấn đề trên nền tảng MXH.

Khi trao đổi với chúng tôi, anh có chia sẻ “ Để đứng vững trên con đường đầy khó khăn và thử thách này, anh đã phải tìm tòi và bổ sung kiến thức cho bản thân rất nhiều trong suốt những năm mò đường và theo đuổi ”. Chàng trai được giới trẻ biết bởi khả năng mày mò và tìm hiểu những lỗ hổng mà Facebook nói chung và mạng xã hội nói riêng , và từ đó anh chàng đã hỗ trợ và giúp đỡ được rất nhiều người trên mạng xã hội


Cơ duyên đưa Đinh Việt Anh đến với nghề Dịch Vụ Facebook là do vào năm 2021, sau một lần mất tài khoản Facebook và bị nhiều người lừa gạt số tiền không nhỏ, đã quyết định học hỏi, mày mò để trở thành một người làm dịch vụ Facebook uy tín phục vụ mọi người. Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Anh đặt lên hàng đầu nên Kiên đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng

Với sự nỗ lực bền bỉ của mình,chàng trai ngày ấy giờ đây đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Với tài khoản Facebook hơn 100.000 người theo dõi tạo nên cho mình 1 thương hiệu riêng trong giới kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc nên anh ấy đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng.

Trong tương lai, chàng trai trẻ dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng anh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới.


Liên Hệ Công Việc Với Việt Anh :

Facebook : Đinh Việt Anh

Tin liên quan