• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Gia Khánh - Hotboy 2010 Đến Từ Mảnh Đất Quảng Trị

Nguyễn Gia Khánh một chàng trai có khuôn mặt khá điển trai và dễ thương “đốn tim” cộng đồng mạng Việt với ngoại hình điển trai.



Nguyễn Gia Khánh (Sinh Năm 2010) sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị. Anh đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm. Phải nói anh chàng trai trẻ này vừa đẹp trai, vừa hiền lành và anh chàng sống rất tình cảm. Khánh là một chàng trai có khuôn mặt khá điển trai và dễ thương “đốn tim” cộng đồng mạng Việt với ngoại hình điển trai. Nam thần 12 tuổi sở hữu chiều cao 1m6 với cơ thân hình đầy nam tính.

Hiện tại, Khánh đã có công việc ổn định, anh chàng có thể tự mua những món đồ mình thích và lo cho bản thân của mình.


Nguyễn Gia Khánh ngày càng đẹp trai lạc quan, tràn đầy sức sống của một thiếu niên ở tuổi 12, anh chàng, luôn có quan niệm sống của riêng mình:“ Trong cuộc sống, có rất nhiều thứ không đi theo kế hoạch. Nếu bạn vấp ngã, cứ đứng lên. Nếu bạn sẩy chân, giữ thăng bằng, đừng bỏ cuộc”. Về dự định trong tương lai, Khánh sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người và mong muốn trở thành một hot boy được nhiều người săn đón.

Đội ngũ TinVietExpress chúc anh chàng hotboy Nguyễn Gia Khánh luôn thành công trong con đường mà anh đã chọn !


Tin liên quan