• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Quốc Đạt - Chàng Trai Thế Hệ 2005 Nổi Tiếng Với Dịch Vụ Mạng Xã Hội 4.0

Đến với Hà Nội, ai cũng biết đến Hà Tây với nhiều điểm du lịch nổi bật. Gần đây, Nguyễn Quốc Đạt, người con của Hà Tây (Thường Tín - Hà Nội), đang được giới công nghệ chú ý. Hãy cùng xem xét, Nguyễn Quốc Đạt sẽ ra sao trong tương lai.

Thực Hư Sẽ Ra Sao ?

Nguyễn Quốc Đạt là một trong những chuyên gia của dịch vụ mạng xã hội, được tin tưởng bởi nhiều streamer, nghệ sĩ showbiz, và nhà bán hàng online về việc hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Facebook.
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Quốc Đạt đã có đam mê về IT từ nhỏ. Sau khi học hỏi và tìm hiểu về mạng xã hội 4.0, Quốc Đạt bắt đầu mở dịch vụ của mình với mức giá siêu rẻ.



Facebook và Youtube là hai công nghệ mà Nguyễn Quốc Đạt đã từng quan tâm từ rất sớm. Trong công việc hàng ngày, Nguyễn Quốc Đạt chủ yếu tập trung vào việc bảo mật tài khoản, tăng tương tác bán hàng, mở khóa Facebook, v.v. "Hỗ trợ anh chị em bán hàng và các nghệ sĩ showbiz là niềm vui mỗi ngày", Nguyễn Quốc Đạt nói. Với sự uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, Nguyễn Quốc Đạt đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người. Điều này giúp cho Nguyễn Quốc Đạt phát triển hơn và tăng số lượng like, theo dõi, v.v. Hiện tại, Nguyễn Quốc Đạt đang là nhân sự đối tác hỗ trợ của Facebook.

( FB Của Nguyễn Quốc Đạt Có Hơn 100k Người Theo Dõi )
Anh Nguyễn Quốc Đạt đã mở khóa tài khoản và xác thực cho rất nhiều người có tác động lớn trên mạng xã hội và nhiều TikToker khác. Trong quá trình làm việc, anh Nguyễn Quốc Đạt cho biết rằng việc Facebook liên tục cập nhật và fix tính năng mỗi ngày đã gây khó khăn cho nghệ sĩ showbiz, nhà bán hàng, hotface và đối tác của anh. Tuy nhiên, anh vẫn luôn sẵn sàng hoàn thiện dịch vụ của mình để hỗ trợ mọi người. Mặc dù phải vất vả làm việc cho đến tối, Nguyễn Quốc Đạt vẫn luôn đam mê và tận tình trong công việc của mình.

Nguyễn Quốc Đạt đã trải nghiệm về việc làm dịch vụ Facebook. Anh ta cho biết rằng mình đã có đam mê lập trình và công nghệ thông tin từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng cơ duyên lại đưa qua mảng Facebook trước. Từ năm 2020, anh ta bắt đầu tìm tòi và học hỏi về nghề, và bắt đầu làm việc. Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng kinh nghiệm của anh ta trong lĩnh vực này đã khá dày dặn. Vì làm việc uy tín và trách nhiệm cao, lên rất nhiều ACE bán hàng online đã nhờ Đạt giúp đỡ trong lĩnh vực này.


Nguyễn Quốc Đạt cho biết rằng anh ta cảm thấy vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập, anh ta hạnh phúc vì giúp được nhiều nghệ sĩ và CEO công ty xác thực được tài khoản trên mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh hoặc lợi dụng.
Hiện tại, Nguyễn Quốc Đạt đang hỗ trợ mọi dịch vụ liên quan đến Facebook, bao gồm bảo mật tài khoản để chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng số lượng like, mở khóa Facebook và các dịch vụ khác. Tất cả các dịch vụ được hỗ trợ và trao đổi thông qua Facebook chính chủ của Đạt


FB / https://www.facebook.com/Nqd999
Zalo : 0326.999.797 (Đạt)

Tin liên quan