• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot TikToker Đặng Hải Phong Và Niềm Đam Mê Mãnh Liệt Với Nghệ Thuật Nhiếp Ảnh

“Tôi nghĩ những bức ảnh đẹp chính là tấm bằng danh giá nhất mà mình có được”

Đặng Hải Phong sinh năm 1997 (quê Hà Tĩnh). Hải Phong vốn không theo nghề nhiếp ảnh. Anh từng là sinh viên cơ kí trường Đại học Thủy Lợi. Nhưng với đam mê của mình, nhiếp ảnh gia 9X đã không ngừng học hỏi, trau dồi để thực hiện mơ ước của mình.

Hải Phong cho biết anh đã phải gác bỏ lại việc học đại học vì nhiều lý do cá nhân và trải qua một giai đoạn khó khăn để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, không vì điều đó mà chàng trai trẻ từ bỏ đi khao khát được tạo ra những bức ảnh đẹp. Hải Phong đã tự dành dụm tiền để mua chiếc máy ảnh đầu tiên và bắt đầu theo học nhiều khóa học về nhiếp ảnh.

“Lúc đầu gia đình không muốn tôi theo nghề nghiếp ảnh vì nghĩ rằng không có tương lai. Nhưng do đam mê và tinh thần cầu tiến nên tôi vẫn cố gắng theo đuổi đến cùng. Hiện tại, Hải Phong đã có thể phụ giúp kinh tế cho gia đình và phát triển bản thân, mình đã đi chụp rất nhiều nơi, tham gia nhiều khóa workshop nhiếp ảnh nâng cao, đã tiếp xúc, giao lưu, học hỏi kinh nhiệm rất nhiều từ các anh chị photo đi trước, thực hiện ngoại cảnh ở đường phố, trải nghiệm tác chiến ngoại cảnh cưới ở nhiều địa điểm như Sài Gòn, Đà Lạt, Vịnh Hạ Long,...” Hải Phong chia sẻ.

Sự nỗ lực và quyết tâm đã giúp Hải Phong đang dần chinh phục được ước mơ của mình. Hải Phong cũng chia sẻ bản thân đang cố gắng để mở một studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp mang thương hiệu riêng của chính mình.

Những bức ảnh mà Hải Phong chụp đều nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Hải Phong chia sẻ: “Tôi muốn học thêm nhiều hơn nữa về nhiếp ảnh, càng nhiều càng tốt. Bởi vì tôi luôn muốn hoàn thiện bản thân mình, tận tâm với nghề, luôn giữ tinh thần cầu tiến và thay đổi bản thân liên tục để có thể sống trọn với đam mê của mình. Tôi nghĩ những bức ảnh đẹp chính là tấm bằng danh giá nhất mà mình có được”.

Những khi gặp khó khăn hay bế tắt chàng nhiếp ảnh trẻ luôn nhắc nhở bản thân: “Nếu bạn cảm giác rằng đã đến lúc phải bỏ cuộc, hãy nghĩ xem bạn đã cố gắng hết mình vì cái gì cho đến tận bây giờ”. Chính điều đó đã giúp Hải Phong luôn giữ được ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết với nghề.

Tin liên quan