• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Thị Phương Thảo - Cô Nàng Hot Girl Đang Hot Trên Cộng Đồng Mạng


 Girl xinh luôn được đông đảo giới trẻ quan tâm và là chủ đề hot trên mạng xã hội. Một khi đã vào “tầm ngắm” của netizen rồi thì info sớm muộn gì cũng được tiết lộ. Nếu là thành viên của một số hội nhóm chuyên chia sẻ về các hot teen thì chắc hẳn bạn sẽ từng được biết đến cô nàng sau đây đấy!



Được biết, cô nàng tên thật là Thảo (SN 2007), quê Hà Nam. Cô nàng sở hữu gương mặt với đường nét hoàn hảo, làn da căng bóng là niềm ao ước của mọi cô gái. Với thân hình chuẩn, kết hợp vào đó là chiếc mũi thanh thoát, đôi môi mềm mại đã giúp Băng chiếm trọn ánh nhìn từ người đối diện. Nữ sinh 10x là một gương mặt quen thuộc Thảo không còn quá xa lạ với netizen với ngoại hình đẹp cuốn hút, cô nàng thu hút hơn 19.000 người theo dõi trên trang cá nhân facebook, mỗi bức ảnh mà đăng tải thu về nghìn like, song luôn có nhiều lời khen từ netizen dành cho hot girl 10x, cô nàng còn sở hữu hơn 1.000 người follow trên TikTok, cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ.Nhận được khá nhiều sự quan tâm cũng như tình cảm của CĐM, bản thân cô nàng cảm thấy rất vui và hạnh phúc : “Được mọi người đón nhận và dành tình cảm Mình cảm thấy vui lắm, đôi lúc cũng hơi buồn vì sợ mọi người sẽ nghĩ rằng mình khó gần nên không nói chuyện với mình. Nhưng vì sự yêu mến của mọi người xung quanh đã giúp Mình có hứng thú với cộng đồng mạng nhiều hơn và đó cũng là động lực giúp Mình tạo nên những bức ảnh tuyệt vời hơn trong tương lai.


Khi được hỏi về cơ duyên khi đến với công việc này, thì cô nàng hotgirl Thảo chia sẻ: “Mình đã theo đuổi công việc này được hơn nữa năm rồi, vì thích những phong cách mới nên thay đổi bản thân từ từ. Mình thấy có duyên với nó, nên mình đã theo luôn. Dự định tương lai vì ngành học hiện tại sau này ra sẽ có thể đi theo nhiều con đường khác nhau nên hiện tại vẫn đang trong khoảng thời gian tìm hiểu cái gì là tốt nhất và cũng mong muốn kiếm được tiền để chăm lo cho gia đình. Chúc cho Cô bạn Băng sẽ thật thành công hơn trên con đường mình đã chọn

Tin liên quan