• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Thị Trúc Linh - Cô Nàng 2008 Hot Girl Đang Hot Trên Cộng Đồng Mạng

Girl xinh luôn được đông đảo giới trẻ quan tâm và là chủ đề hot trên mạng xã hội. Một khi đã vào “tầm ngắm” của netizen rồi thì info sớm muộn gì cũng được tiết lộ. Nếu là thành viên của một số hội nhóm chuyên chia sẻ về các hot teen thì chắc hẳn bạn sẽ từng được biết đến cô nàng sau đây đấy!

Được biết, cô nàng tên thật là Trúc Linh (SN 2008), quê Đắk Lắk. Cô nàng sở hữu gương mặt với đường nét hoàn hảo, làn da căng bóng là niềm ao ước của mọi cô gái. Với thân hình chuẩn, kết hợp vào đó là chiếc mũi thanh thoát, đôi môi mềm mại đã giúp Trúc Linh chiếm trọn ánh nhìn từ người đối diện. Nữ sinh 10x là một gương mặt quen thuộc Linh không còn quá xa lạ với netizen với ngoại hình đẹp cuốn hút,

Nhận được khá nhiều sự quan tâm cũng như tình cảm của CĐM, bản thân cô nàng cảm thấy rất vui và hạnh phúc : “Được mọi người đón nhận và dành tình cảm Mình cảm thấy vui lắm, đôi lúc cũng hơi buồn vì sợ mọi người sẽ nghĩ rằng mình khó gần nên không nói chuyện với mình. Nhưng vì sự yêu mến của mọi người xung quanh đã giúp Mình có hứng thú với cộng đồng mạng nhiều hơn và đó cũng là động lực giúp Mình tạo nên những bức ảnh tuyệt vời hơn trong tương lai.

Là một trong những hot girl thuộc thế hệ 10X có lượt follow khủng trên các diễn đàn mạng xã hội, được các bạn trẻ yêu mến bởi tính cách thân thiện, phong cách thời thượng,Thế nhưng ít ai biết rằng, Cô nàng còn có tài lẻ niềm đam mê với ca hát. Nổi tiếng ở độ tuổi còn khá trẻ, tuy nhiên hot girl Trúc Linh lại là người khiêm tốn, tính cách nhẹ nhàng, thân thiện với mọi người xung quanh. Sở hữu nụ cười khả ái cùng vóc dáng xinh xắn, thu hút ánh nhìn cư dân mạng.

Dự định tương lai vì ngành học hiện tại sau này ra sẽ có thể đi theo nhiều con đường khác nhau nên hiện tại vẫn đang trong khoảng thời gian tìm hiểu cái gì là tốt nhất và cũng mong muốn kiếm được tiền để chăm lo cho gia đình.

Chúc cho Cô bạn Trúc Linh sẽ thật thành công hơn trên con đường mình đã chọn

Tin liên quan