• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Văn Tuấn đến từ Thanh Hóa là ai?

 Nguyễn Văn Tuấn là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook.



Tuấn được mọi người tin tưởng bởi tinh thần và trách nhiệm trong công việc chuyên Hỗ trợ xử lý các vấn đề về facebook


Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này đang khá thành công trên lĩnh vực Marketing Facebook. Khi trao đổi với Tuấn , anh có chia sẻ “ Để đứng vững trên con đường đầy khó khăn và thử thách này, anh đã phải tìm tòi và bổ sung kiến thức cho bản thân rất nhiều trong suốt những năm mò đường và theo đuổi.



Là một chàng trai đam mê với công nghệ được Sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa, ngay từ khi học cấp 2, Tuấn tự lên mạng tìm hiểu và học hỏi về ngành công nghệ thông tin. Càng đi sâu tìm hiểu thì cậu nhận thấy mạng xã hội facebook có rất nhiều tiềm năng cho mình phát triển và đặc biệt Facebook là một công cụ rất phát triển trong lĩnh vực Marketing Online. Khi đã thành thạo về các thuật toán của mạng xã hội, Tuấn bắt đầu với công việc hỗ trợ bảo mật, mở khóa tài khoản Facebook, cậu cũng nhận lời hỗ trợ các cá nhân xây dựng hình ảnh, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của mình trên facebook. Khi trao đổi với Tuấn , cậu cho biết “ Công việc của em cũng khá là nhàn và không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và việc học”. Công việc thường ngày mà Trung làm là hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến facebook, booking các trang báo chính thống phục vụ nhu cầu PR cá nhân và PR thương hiệu cho các cá nhân và doanh nghiệp. Được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cậu ngày càng phát triển hơn. Tuấn thành thật chia sẻ: Có những lúc công việc khó khăn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng luôn có những người bạn thân, đồng nghiệp trong nghề luôn ở bên động viên, khích lệ và mình đã có được thành công như ngày hôm nay. 


Hiện mình có thu nhập khá ổn định, mình sử dụng một phần để phụ giúp bố mẹ, một phần dành cho sinh hoạt hàng ngày và việc học theo đuổi đam mê. Trải lòng về cơ duyên đưa Tuấn đến với công việc làm dịch vụ facebook này. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê với công nghệ và 2 năm trước tình cờ facebook của anh bị một người bạn chọc phá nên cậu đã tự tìm hiểu để khắc phục và từ đó cậu bén duyên với công việc này. Ngoài đam mê về công nghệ thông tin, Tuấn cũng rất thích chơi bóng đá.




Cậu có năng khiếu chơi bóng đá và fan của câu lạc bộ manchester united ngoài ra còn yêu thích bộ môn thể thao điện tử. Ngoài thời gian học tập và làm việc ra thì hàng ngày cậu thường dành khoảng 1 giờ để đi chơi cùng các bạn của mình. Tuấn luôn tâm niệm câu nói “Nếu không tiến lên phía trước thì bạn sẽ luôn dậm chân tại chỗ”. Vì vậy, cho dù theo đuổi lĩnh vực nào, chàng trai luôn dành tâm huyết, sự kiên trì để tìm hiểu mọi thứ với mong muốn sẽ nhận được nhiều thành công hơn. 



Hiện tại Tuấn đang hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi, khôi phục lại mật khẩu, tài khoản đã mất ….. và nhận booking trên toàn hệ thống báo điện tử phục vụ nhu cầu PR, xây dựng hình ảnh, thương hiệu. Sắp tới, Tuấn sẽ học tập chuyên sâu về ngành Công nghệ Thông tin và Marketing quảng cáo để được theo đuổi đam mê và xây dựng những ước mơ của mình vào một ngày không xa.

Tin liên quan