• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dịch vụ quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới chuyên nghiệp nhất TP. Đà Lạt

Đà Lạt - thành phố tình yêu với trăm hoa đua hương, khoe sắc, với những câu chuyện tình đẹp của biết bao người. Ít có nơi nào trên đất Việt được thiên nhiên ưu ái như Đà Lạt. Khí hậu ôn hòa, dễ chịu, cảnh vật nên thơ, con người dễ mến dễ dàng làm cho người ta mê mẩn, không nỡ rời đi. Có lẽ, chính bởi sự dịu dàng mộng mơ mà xứ sở ngàn hoa trở thành nơi Quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới được ưu tiên của rất nhiều cặp uyên ương. Vì thế để ghi lại sự kiện đó TUNG ART studio là dịch vụ quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới ở Đà Lạt đẹp mê mẩn dành cho những bạn muốn ghi dấu ấn tình yêu ở nơi đây bằng những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.
Tung Art Studio
Lễ cưới là một trong những sự kiện quan trọng của một đời người, hãy ghi lại những giây phút hạnh phúc, những tình cảm của gia đình, bè bạn bằng những thước phim, bức ảnh sinh động và ý nghĩa sâu sắc. Đó rất có thể là sự nghẹn ngào, xúc động, hạnh phúc hay ngập tràn hân hoan và toàn bộ sẽ chỉ được thể hiện một và chỉ một lần duy nhất trong ngày cưới của bạn. Và như một sứ mệnh thiêng liêng, TÙNG ART Studio sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đáng trân quý bằng thước phim màu sắc và cảm xúc với mức giá hợp lý mà chất lượng nhất.

Tung Art Studio không phải đạo diễn tài ba còn toàn bộ những bạn chẳng phải diễn viên giỏi để chúng ta sắp đặt một mẩu truyện gượng gạo và mệt mỏi, nên công việc của Tung Art Studio là làm sao rất có thể lưu lại càng nhiều khoảnh khắc vàng trong những giờ phút trọng đại đó một nhữngh tinh ý, tự nhiên và đầy ắp cảm xúc nhất càng tốt. Vì có những khoảnh khắc ý nghĩa sâu sắc và những khoảng thời gian đẹp sẽ không lúc nào quay lại một lần nào trong đời, rồi nhiều năm nữa nhìn lại những bức ảnh, những thước phim của bạn, Tung Art Studio sẽ làm cho thấy được thanh xuân đã cháy hết cùng nhau ra sao và những khoảnh khắc ấy xinh đẹp đến nhường nào.

Khó nhất trong chụp hình quay video đó là thể hiện qua phóng sự vì thế mà đội ngũ Ekip Tung Art Studio chụp hình quay phim được tuyển chọn kĩ lưỡng nhất về tính chuyên nghiệp từ năng động, uy tín đến sáng tạo. Đặc biệt kĩ thuật kỉ mỉ, sáng tạo trên từng tấm ảnh, thước phim giúp thổi hồn cho bộ bộ ảnh, phim. Sự chuyên nghiệp và uy tín đã giúp Tung Art Studio đồng hành cùng ngàn cặp đôi cưới trong suốt hơn 5 năm qua, điều này là giá trị lớn lao nhất để Tung Art Studio phát triển mạnh mẽ đến ngày hôm nay.

Đà Lạt luôn là nơi tuyệt vời nhất để các cặp đôi chụp cho mình một bộ hình cưới thật lung linh. Những thước phim, hình ảnh biết tả mẩu truyện khi ta nhìn vào nó, đấy là một điều to lớn nhất mà Tung Art Studio trao cho người tiêu dùng. Đó là toàn bộ tâm huyết, công sức, tận tình và dày dặn kinh nghiệm mà Tung Art Studio đã làm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Thánh Tâm, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0971 071 000
Email: tunguyen4rt@gmail.com
Fanpage: Tung Art
 

Tin liên quan