• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Tân Ái Quốc Niềm Đam Mê Mảnh Liệt Với Bộ Môn Điền Kinh Và Bóng Đá

Nguyễn Tân Ái Quốc Là Ai Và Có gì Mà Ai Cũng Biết , Anh tên thật là Nguyễn Tân Ái Quốc Sinh năm 200x , Sinh Ra Tại Vùng Đất Phú Yên, Và Hiện Tại Đang Học Và làm Việc Tại Phú Yên một vùng đất đầy nắng và gió của đất nước hình chữ S xinh đẹp.

Nguyễn Tân Ái Quốc sống ở PHÚ YÊN Anh đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm. Phải nói anh chàng trai trẻ này vừa đẹp trai, vừa vừa đá bóng giỏi, hiền lành và anh chàng sống rất tình cảm.

Tuy còn rất nhỏ nhưng anh có niềm đam mê với các bộ môn thể thao như chạy điên kinh đường dài và bóng đá. Ái Quốc thường xuyên luyện tập trên các sân vận động vào mỗi buổi chiều anh rảnh.


Anh còn rất nhỏ nhưng anh đạt được rất nhiều thành tích và huy trương vàng. Ái Quốc có lần đạt được giải của thành phố. Thật Đáng ngưỡng mộ tài năng trẻ hiện này. Câu nói chăm ngôn được mọi người nói anh là tài ko đợi tuổi.


Tuy đam mê thẻ thao nhưng anh vẫn được rất nhiều thành tích cao trên trường và lớp. Ái quốc luôn được các thầy cô và các bạn nữ quý mến. Đạt đượt rất nhiều bằng khen và huy trương vàng.

Tin Việt EXP mong rằng Nguyễn Tân Ái Quốc sẽ luôn thành công trong con đường mà mình đã chọn


Tin liên quan