• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Văn Tuấn - Chàng Trai Trẻ Nổi Tiếng Trên MXH Với Ngành Nghề Trên Facebook

 Phạm Văn Tuấn là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Anh ấy được mọi người tin tưởng bởi tinh thần và trách nhiệm trong công việc chuyên Hỗ trợ xử lý các vấn đề về facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này đang khá thành công trên lĩnh vực Marketing Facebook. Khi trao đổi với Phạm Văn Tuấn, anh có chia sẻ “ Để đứng vững trên con đường đầy khó khăn và thử thách này, anh đã phải tìm tòi và bổ sung kiến thức cho bản thân

Phạm Văn Tuấn sinh năm 2000, sinh sống, học tập cũng như bắt đầu công việc của mình tại Hà Nội.

Khi được hỏi về công việc của mình, Tuấn chia sẻ: "Tuy rằng công việc của mình không có gì đặc biệt nhưng liên quan nhiều đến thông tin của khách hàng nên mình xin phép nói sơ qua thôi ạ. Như các bạn đã biết thì người sử dụng mạng xã hội ở Việt Nam được xếp TOP cao trên thế giới. Và Facebook trở thành kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nhưng những người mới bắt đầu thì họ chưa bán được hàng, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ người quen, bạn bè,... Thì công việc của mình là giúp những người bán hàng đó quảng cáo. Hoặc là giúp mọi người xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage…".



Chia sẻ thêm về sở thích cá nhân thì Khôi có nói: "Mình dành phần lớn thời gian cho công việc, tuy nhiên vẫn phải dành thời gian cho bản thân và các mối quan hệ khác, đặc biệt là bạn gia đình, bạn bè của mình. Khi có thời gian rảnh thì bọn mình thường cùng nhau gia đình đi du lịch hoặc cùng bạn bè đi phượt, picnic,...Đấy là những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình".
Còn về những dự định trong tương lai thì sao? "Công việc của mình hiện cũng đang ổn định nên mình cũng chưa có ý định chuyển việc. Mình cũng có một vài ý tưởng trong đầu rồi nhưng hiện tại thì mình thấy chưa cần thiết để thay đổi cho lắm. Cứ để mọi thứ như vậy đã. Mình sẽ cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân".
Quả là một chàng trai tuyệt vời, cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Tin Việt EXP, hy vọng trong tương lai gần chúng tôi lại có cơ hội cùng bạn trò chuyện. Cũng như mong cho công việc, tình yêu của bạn tiếp tục thăng tiến.

Tin liên quan