• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

VŨ DUY TOÀN thật sự là ai ?

VŨ DUY TOÀN tên thật là VŨ VĂN TOÀN (ns 1994) là một trong Top những người senpai tận tình với công việc và cũng là một tấm gương cho các bạn trẻ loi theo, được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook ,tik tok và cả trên youtobe . Ở thời điểm 2018-2022 anh đã hướng dẫn và hỗ trợ trên 300 trăm người được nhận được tiền bồi thường tai nạn lao động ở Nhật Bản . Hơn thế nữa anh còn tư vấn cho các bạn muốn đi xkld nhật bản với chi phí thấp nhất có nhiều khi còn không mất tiền .

-Với sự cố gắng không ngừng nghĩ trong những năm qua . Hiện tại anh đang là 1 trong những cổ đông của công ty TNHH HAH - Dành Cho Bé và sở hữu 1 trang trại rộng gần 20ha với đủ các loại cay ăn trái và vật nuôi .

đã bắt đầu sự nghiệp của mình với sự nổ lực , một đầu óc đầy chất xám cùng với sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều anh chị và anh em nổi tiếng trong giới (, Các Game thủ… Cho đến các steamer , tik toker nổi tiéng ) ,VŨ DUY TOÀN … Sau một thời gian dài thử thách, anh chàng đang thử thách bản than trong lĩnh vực streamer

Tính đến hiện nay anh đang làm mọi việc rất tốt và thuận lơi . Hi vọng rằng DUY TOÀN sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình .


Tin liên quan