• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bánh Xèo Hồng Việt - Quán Bánh Xèo Tôm Thịt Được Mệnh Danh Ngon Nhất Hắc Dịch

Một địa chỉ ăn bánh xèo ở Hắc Dịch siêu ngon nữa mà bạn nên tham khảo đó là bánh xèo tôm thịt Hồng Việt.


Ảnh Cũng Cung Cấp Bởi Tinvietexpress

Quán nằm trên con đường Võ Văn Kiệt. Sở dĩ đây là quán ăn cũng được nhiều người biết đến vì quán Hồng Việt thuộc dạng quán bình dân vừa túi tiền cho mọi người và sang trọng. Quán luôn gọn gàn bát đũa luôn sạch sẽ, tươm tất, thái độ phục vụ của chủ quán thì chu đáo. Còn gì tuyệt vời hơn là vừa được ăn ngon miệng vừa được phục vụ chu đáo. 


Ảnh Cũng Cấp Bởi Tinvietexpress

Món bánh xèo tôm thịt của quán Hồng Việt cũng được chế biến rất cẩn thận từ cách làm bột đến các nguyên liệu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng nên bánh rất ngon và được nhiều người rất thích bánh ít dầu mỡ có tôm thịt rau giá đầy đủ Full topping. Bánh xèo chấm cùng nước mắm chanh tỏi ớt. Vị chua chua ngọt ngọt của nước chấm kèm với rau sống thanh mát làm nên món ăn càng ghiền.


Ảnh cũng cấp bởi Tinvietexpress

Chủ quán Cao Thị Thanh Hồng (46 tuổi), người Bình Định) cho biết: “Bán bánh xèo Bình Định thì phải làm đúng kiểu Bình Định. Ngoài những nguyên liệu tươi sống như tôm, thịt, rau giá mua ở đây, còn nước mắm tui đều lấy ngoài quê hết”.

Ảnh Cung Cấp Bởi Tinvietexpress

Địa chỉ quán ở Khu Phố Suối Nhum Hắc Dịch Thị Xã Phú Mỹ Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Giá bánh xèo tôm thịt ở đây rất hợp lý và rẻ nên bạn cứ yên tâm.

SDT 0359263119 (Chị Hồng)

Tin liên quan