• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bôn Hợp - Chuyên Các Loại Xe Điện Và Xe Máy 50cc Tại Hải Phòng

TOP các địa chỉ bán xe điện và xe máy 50cc chính hãng tại Hải Phòng
Phải kể đến một trong những điểm bán xe cho học sinh, sinh viên nổi nhất Hải Phòng đó là cửa hàng xe điện Bôn Hợp 

Xe điện - XE máy 50cc là một trong những loại phương tiện rất hot hiện nay. Không chỉ được đón nhận bởi giới học sinh, sinh viên, mà nó còn được nhiều người đi làm hoặc các bà nội trợ hướng tới. Chưa bao giờ nhu cầu mua xe điện - xe máy 50cc lại tăng cao như thời điểm này. Vậy đâu là địa chỉ bán xe máy điện - xe máy 50cc uy tín nhất tại Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Xe 50cc được hiểu là dòng xe phân khối nhẹ, chúng thường có dung tích xi lanh rơi vào khoảng 49,5 cm3, cho vận tốc tối đa khoảng 50km/h. Cá biệt có một vài mẫu xe phân khúc tầm cao có thể bứt phá lên khoảng 55 - 60km/h. Tuy nhiên, nhìn chung nó vẫn là loại xe có giới hạn vận tốc thấp, nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Ưu điểm của xe 50cc là giá thành rẻ. Nhiều sản phẩm ghi nhận chỉ bằng 1 nửa giá của phiên bản phân khối lớn. Mẫu mã xe 50cc cũng rất đa dạng, và bạn cũng có thể tham khảo từ nhiều thương hiệu khác nhau đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,...

Sở hữu xe 50cc, bạn không bắt buộc phải có bằng lái. Nó chỉ yêu cầu người dùng đủ 16 tuổi trở lên và có sự phát triển bình thường về thể chất. Với những ưu điểm trên, cơn sốt mang tên xe 50cc vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại và vẫn đang tiếp tục tăng lên. Do vậy, các điểm phân phối loại xe này ra đời ngày một nhiều. Nhưng vấn đề người mua quan tâm nhất là đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Câu hỏi đó sẽ được trả lời dưới đây.

Ngoài xe máy 50cc ra Bôn Hợp còn tập trung khá nhiều dòng xe đạp điện - xe máy điện từ các thương hiệu nổi tiếng như Yadea, Vinfast, DKBike, Detech, Nijia, Honda, Aima, Giant,… Như vậy người dùng sẽ có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, phong cách cũng như mức giá khác nhau.

Xe điện Bôn Hợp nổi tiếng với việc cung cấp xe chính hãng, chất lượng với mức giá thành phù hợp. Không chỉ vậy, chính sách bán hàng cũng như hậu mãi ở Bôn Hợp cũng được khách hàng đánh giá rất cao.

Khi mua xe đạp điện tại Bôn Hợp bạn sẽ được:

– Tư vấn tận tình, phù hợp với mong muốn cũng như điều kiện tài chính.

– Quà tặng hấp dẫn, giao xe miễn phí trong nội thành.

– Hình thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán qua thẻ, trả góp 0 đồng.

– Bảo dưỡng miễn phí 18 tháng.

– Hỗ trợ dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện, sửa chữa xe tại nhà.

– Cứu hộ xe mọi lúc, mọi nơi.

Khi mua hàng trực tuyến, người dùng sẽ không được tự mình kiểm tra hay trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Đồng thời, nhà phân phối đó phải đưa ra được những chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng trong trường hợp lỗi do vận chuyển. 

Giảm giá 500k mỗi sản phẩm so với giá mua tại cửa hàng. Miễn phí vận chuyển bán kính 10km. Bao đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua. Các chính sách bảo hành được áp dụng y như mua hàng trực tiếp.

Nếu như bạn không yên tâm mua hàng qua các website thì có thể tới trực tiếp hệ thống cửa hàng Bôn Hợp. Hiện nay đơn vị nay cũng đã triển khai các chi nhánh tại miền Bắc, nên việc tới trực tiếp cơ sở cũng không có gì khó khăn nữa cả. Bạn có thể đến địa chỉ: 

— Địa chỉ: 210 Ngô Quyền - Khu Hoàng Xá - TT An Lão - Huyện An Lão - HP

— Hotline: 0945060568 - 0937352000

Tin liên quan